หนุ่มไปตั้งแคมป์ ตื่นมากลางดึกเจอฝูงจระเข้ยักษ์ แค่โผล่หน้าออกไป เจอแสยะยิ้มให้นับสิบตัว ชาวเน็ตเห็นแล้วคอมเม้นต์สนั่น

หนุ่มตั้งแคมป์ ตื่นกลางดึกเจอฝูงจระเข้ยักษ์ โผล่หน้าออกไป เจอแสยะยิ้มให้ กลายเป็นอีกคลิปที่ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าขนลุกจริงๆ เมื่อมีรายงานว่า หนุ่มชาวบราซิลรายหนึ่ง เผยคลิปวิดีโอนาทีสุดสะพรึง นับเป็นประสบการณ์สุดช็อก ขณะที่เขากำลังออกไปตั้งแคมป์พักแรมตอนกลางคืน ทว่าเมื่อตื่นมาเจอกับแขกไม่ได้รับเชิญขนาดใหญ่ ที่ยกพวกมาทั้งฝูง รอต้อนรับถึงหน้าเต็นท์นอน

หนุ่มไปตั้งแคมป์ ตื่นมากลางดึกเจอฝูงจระเข้ยักษ์ แค่โผล่หน้าออกไป เจอแสยะยิ้มให้นับสิบตัว

โดยคลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @eageltrinadade ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้าน ฟอลโลเวอร์ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นติดตลกว่า "สำหรับคนที่ถามว่ามาตั้งแคมป์เป็นอย่างไร ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีเข้าท่าเท่าไหร่ เผื่อใครอยากจะรู้นะ" ก่อนทีเขาจะแสดงให้เห็นถึงปัญหาที่เขาเจอ


จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เมื่อหนุ่มรายนี้เปิดเต็นท์ไปก็พบกับฝูงจระเข้ขนาดใหญ่ (ย้ำว่าเป็นฝูงจระเข้จริงๆ ไม่ใช่ตัวแสดงแทน) จำนวนนับสิบตัว ซึ่งมาจากที่ไหนและมาอยู่ที่หน้าเต็นท์นอนตอนไหนก็ไม่รู้ แต่มาต่อคิวรอกันเพียบ ดูเหมือนว่าจะพยายามจะบุกเข้าเต็นท์ของเขา พร้อมแววตานักล่าที่น่ากลัว สร้างความตกใจให้เจ้าตัวมาก

หนุ่มไปตั้งแคมป์ ตื่นมากลางดึกเจอฝูงจระเข้ยักษ์ แค่โผล่หน้าออกไป เจอแสยะยิ้มให้นับสิบตัว

ทั้งนี้ในรายงานก็ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า เขาเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ดังกล่าวมาได้อย่างไร แต่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อปี 2563 ก่อนจะถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลในสื่อออนไลน์ หลายคนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น มีทั้งประหลาดใจและสงสัยที่มาของจระเข้เหล่านั้น แต่โชคดีที่เขาปลอดภัย ในขณะที่บางคนก็กล่าวแซวขำขัน


อย่างไรก็ตาม หลายๆ คอมเม้นต์ได้ระบุว่า "พวกมันพากันไปเที่ยวแคมป์ด้วย" บ้างก็ระบุว่า "แค่เห็นก็น่าสะพรึงแล้ว พวกมันมาจากไหนกัน" ไหนจะมีข้อความที่ว่า "พวกมันตัวใหญ่น่ากลัวมาก อย่างกับสัตว์ประหลาด" และอีกหลายๆ ข้อความที่เห็นด้วยว่า "น่าขนลุกจริงๆ เป็นฉันคงไม่รอดแน่"

หนุ่มไปตั้งแคมป์ ตื่นมากลางดึกเจอฝูงจระเข้ยักษ์ แค่โผล่หน้าออกไป เจอแสยะยิ้มให้นับสิบตัว