แม่ค้าสาวขายมันทอดลูกใหญ่ดึงดูดใจ ลูกค้าหนุ่มแห่ต่อคิวกันยาว

แม่ค้าสาวขายมันทอดลูกใหญ่ดึงดูดใจ เต็มไปด้วยความแซ่บที่ทำให้หนุ่ม ๆ ใจบาง ลูกค้าหนุ่มแห่ต่อคิวกันยาว ให้รอนานแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น

เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ไม่นานมานี้ร้านขายมันหวานทอดแห่งหนึ่งในเขตต้าเจีย เมืองไถจง ของไต้หวัน กลายมาเป็นกระแสฮือฮาที่ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ชนิดที่ทำให้ใคร ๆ ก็อยากแวะเวียนไปซื้อขนมจากร้านนี้กันสักครั้ง หลังจากภาพของแม่ค้าสาวสวยที่ยืนต้อนรับลูกค้าอยู่หน้าร้าน ถูกนำมาโพสต์ลงกลุ่ม
แม่ค้าสาวขายมันทอดลูกใหญ่ดึงดูดใจ ลูกค้าหนุ่มแห่ต่อคิวกันยาว ให้รอนานแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น

เป็นภาพของแม่ค้าสาวสวยรายดังกล่าว กำลังยืนอยู่ข้าง ๆ เจ้าของร้านที่เป็นผู้ชายอีกคน โดยทางแม่ค้าสาวนั้นนอกจากจะมีหน้าตาสวย ๆ ดึงดูดใจแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความแซ่บที่ทำให้หนุ่ม ๆ ใจบางเช่นกัน โดยคนที่โพสต์ภาพดังกล่าวระบุว่า  

"ผมเป็นคนที่เกลียดการเข้าคิวมาก แต่ขอบคุณลูกค้า 2-3 คนสุดท้ายก่อนหน้าที่ซื้อถุงสุดท้ายไปแล้ว ผมก็เลยได้ยืนรออีก 20 นาที"
 

ทำเอาชาวเน็ตคนอื่น ๆ เข้ามาแซวกันเพียบ บอกเลยว่า "มันหวานทอดต้องลูกใหญ่ถึงจะอร่อย", "รอบก่อนต้องเข้าคิวรอถึง 50 นาทีเลย", "ถ้าเป็นฉันคงปล่อยให้คนอื่น ๆ ซื้อกันไปก่อนเลย" รวมถึงอีกคนที่มองว่าทางแม่ค้าน่าจะเบื่อสายตาจากลูกค้าเหล่านี้กันบ้างแน่ ๆ

แม่ค้าสาวขายมันทอดลูกใหญ่ดึงดูดใจ ลูกค้าหนุ่มแห่ต่อคิวกันยาว ให้รอนานแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น
หลังจากนั้นมีชาวเน็ตบางคนนำเฟซบุ๊กส่วนตัวของแม่ค้าสาวมาโพสต์เปิดวาร์ป ซึ่งเผยให้เห็นความจริงว่าแม่ค้าสาวแต่งงานมีลูกแล้ว และสามีของเธอก็ไม่ใช่คนไกลตัวเลย เป็นเจ้าของร้านที่ช่วยกันทำมันหวานทอดขายอยู่นั่นเอง