เจ้าของหัวจะปวด หลังซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกแท้ 3 หมื่น ผ่านไป 1 ปี

เจ้าของหัวจะปวด หลังซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกแท้เกือบ 3 หมื่น ในราคา 600 ปอนด์ หรือประมาณ 27,300 บาท ผ่านไป 1 ปี ทำไมมันเป็นงี้

เบธานี คัปเปิลส์ หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 21 ปี จากเมืองฮัดเดอส์ฟีลด์ ในเวสต์ยอร์กเชียร์ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ชวนอึ้ง เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เธอเห็นโฆษณาขายลูกสุนัข และเธอก็ถูกใจเจ้าเฟรนช์ บูลด็อก ตัวจิ๋วสีดำตัวหนึ่ง ทำให้เธอตัดสินใจที่จะซื้อมันมาเลี้ยงและเป็นของขวัญให้แม่
 

โดยขณะนั้น ลูกสุนัขตัวที่เบธานีสนใจ มีอายุเพียง 5 สัปดาห์ ทางผู้ขายกล่าวว่า มันเป็นเฟรนช์ บูลด็อก พันธุ์แท้ เธอจึงขอต่อรองราคาและคิดว่าทางเจ้าของใจดี จึงได้มาในราคา 600 ปอนด์ หรือประมาณ 27,300 บาท

เจ้าของหัวจะปวด หลังซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกแท้เกือบ 3 หมื่น ผ่านไป 1 ปี ทำไมมันเป็นงี้
 
หลังจากครอบครัวได้รับเจ้าเฟรนช์ บูลด็อกมา ทุกคนก็ตกหลุมรักมันในทันที ทั้งเธอและแม่ต่างเอ็นดูมันสุด ๆ ตั้งชื่อให้ว่า "ลูน่า" หลังจากนั้น เจ้าลูน่าก็ถูกเลี้ยงให้เติบโตมาเป็นอย่างดี จนกระทั่งเวลาผ่านไปราว 1 ปีกว่า เธอและครอบครัวต่างก็รู้สึกตกใจไม่น้อย
 

เจ้าลูน่าตัวจิ๋วที่เคยดูน่ารักใสซื่อ กลายเป็นสุนัขตัวใหญ่มีขนยาว หูยาว หน้าตาดูไม่ใช่เฟรนช์ บูลด็อกที่เธอรู้จัก หลังจากนั้นเบธานีจึงพามันไปหาสัตวแพทย์ ก่อนจะรู้ความจริงว่า มันไม่ใช่สุนัขพันธุ์แท้ แต่มันคือ ฟรอกี้ สุนัขพันธุ์ผสมระหว่างเฟรนช์ บูลด็อก กับ ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์
เจ้าของหัวจะปวด หลังซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อกแท้เกือบ 3 หมื่น ผ่านไป 1 ปี ทำไมมันเป็นงี้