ดาว TikTok มีผู้ติดตามกว่า 23 ล้านคน สร้างคอนเทนต์ แกล้งคน ที่คราวนี้เจอดี โดนสวนกลับจนยอมสยบ จนต้องร้องขอชีวิต

ดาว TikTok แกล้งคนเจอดี โดนสวนกลับจนหงอ จนต้องร้องขอชีวิต ต้องยอมรับจริงๆ ว่าในยุคสมัยที่เทคโนโลยีที่ก้าวไกลและสื่อถึงกันได้ไวที่สุดในยุค 2022 นั้นใครๆ ก็สามารถจะเป็นคนดังในโลกออนไลน์ได้ไม่ยาก ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นแล้วในแพลตฟอร์มต่างๆ ที่มักจะมีคลิปออกมาให้กดไลค์กดแชร์อย่างมาก โดยเฉพาะในติ๊กต็อก แอพลิเคชั่นยอดฮิตของชาวเน็ต

 

 

ทว่าการจะเป็น ดาว TikTok นั้นถ้าเป็นคอนเทนต์ที่สร้างสรรคืก็จะได้รับคำชม แต่ถ้าเป็นคอนเทนต์ที่แปลกประหลาดก็อาจจะเจอดีเข้าสักวัน เช่นเดียวกับ ดาว TikTok รายนี้ซึ่งเป็น ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @jaykindafunny8 หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อสั้นๆ ว่า เจย์ ที่บังเอิญไปเจอตอจนได้ กระทั่งมีการวางมวยกันในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  


โดย เจย์ มีผู้ติดตามมากกว่า 23.3 ล้าน ได้ถ่ายคลิปวิดีโอแกล้งคน จนกลายเป็นไวรัล ซึ่งไม่ใช่เพราะการแกล้งของเขาประสบความสำเร็จ แต่เป็นเพราะปฏิกิริยาตอบรับที่เขาถูกโต้ตอบกลับมา เรียกว่าเป็นบทเรียนสายเกรียนเลยก็ว่าได้ เพราะปกติแล้วเป้าหมายของเจย์คือ การทำคลิปเล่นตลกหรือคลิปแกล้งคนเพื่อเรียกเสียงหัวเราะ 

ดาว TikTok แกล้งคนเจอดี โดนสวนกลับจนหงอ จนต้องร้องขอชีวิต

ทว่าครั้งนี้ เขาเลือกเหยื่อผิดคน จากคลิปจะเห็นว่า เขาไปยืนที่ด้านหลังชายรายหนึ่งที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ภายในซูเปอร์มาร์เกต จังหวะนั้นเจย์ก็ได้ยกอุปกรณ์ที่มีลักษณะเหมือนท่อ ทำเหมือนโทรโข่งเป่าลมพูดใส่หูของเขา ทันใดนั้นเอง ชายที่ถูกแกล้งก็หันกลับมาเล่นงานเจย์อย่างรวดเร็ว จับตัวเขาทุ่มและกดลงกับพื้น 


เจ้าตัวรีบร้องออกมาเสียงดัง พร้อมทั้งขอให้เขาปล่อยตัว โดยยืนยันหลายครั้งว่า แค่แกล้งเล่นเท่านั้น แต่ทางด้านชายที่ถูกแกล้งดูเหมือนว่าจะไม่ตลกด้วย ซึ่งภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปในหลายๆ แพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ก็เกิดเป็นประเด็นดุเดือดสร้างความไม่พอใจเป็นวงกว้าง หลายคนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมของเจย์ ชี้ว่าเป็นการกระทำที่โง่เขลาและรบกวนผู้อื่น 

ดาว TikTok แกล้งคนเจอดี โดนสวนกลับจนหงอ จนต้องร้องขอชีวิต

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้วิจารณ์ถึงคอนเทนต์มากมายในโซเชียลสมัยนี้ว่าเป็น "คอนเทนต์ขยะ" บางก็บอกว่า "นี่คือสิ่งที่ควรเกิดขึ้นกับทุกคนที่ถ่ายวิดีโอแกล้งคนเล่นตลก" และบางก็บอกว่า "เล่นเกมโง่ ๆ ก็ได้รับรางวัลโง่ๆ" ขณะที่บางรายระบุว่า "การสัมผัสผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการทำร้ายร่างกาย เมื่อเด็กมาเปิดเกม ผู้ใหญ่ก็จบเกมให้"  

 


อย่างไรก็ตาม มีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังของชายรายดังกล่าว ชี้ว่าเป็นการใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุ เพราะอีกฝ่ายก็เป็นเพียงแค่เด็กและตัวเล็กกว่ามาก  

ดาว TikTok แกล้งคนเจอดี โดนสวนกลับจนหงอ จนต้องร้องขอชีวิต

ดาว TikTok แกล้งคนเจอดี โดนสวนกลับจนหงอ จนต้องร้องขอชีวิต


คลิปจาก TikTok @jaykindafunny8
ข้อมูลจาก Ladbible