คนร้ายก่อเหตุระทึกย่านไนต์คลับในแคลิฟอร์เนีย รายงานผู้เสียชีวิตหลายราย

คนร้ายก่อเหตุระทึกย่านไนต์คลับในแคลิฟอร์เนีย มีรายงานผู้เสียชีวิตหลายราย ประชาชนใจคอไม่ดี ยังจับคนร้ายไม่ได้

กลายเป็นเหตุระทึกที่ชาวโลกต่างสะเทือนใจอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่า เกิดเหตุระทึกในย่านไนต์คลับแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 6 ราย ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ และบาดเจ็บอย่างน้อย 12 คน จากเหตุระทึกในย่านโกลเดน วัน เซ็นเตอร์ โดยเป็นย่านไนต์คลับ ในเมืองแซคราเมนโตร เมืองหลวงของแคลิฟอร์เนีย ในช่วงเวลาประมาณตีสองของวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

คนร้ายก่อเหตุระทึกย่านไนต์คลับกลางกรุง มีรายงานผู้เสียชีวิตหลายราย

ด้าน เคที เลสเตอร์ หัวหน้าตำรวจของเมืองแซคราเมนโต เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่มีข้อมูลว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ และขอให้ใครก็ตามที่มีข้อมูลของผู้ก่อเหตุ ให้แจ้งเบาะแสกับตำรวจเพื่อช่วยในการตามจับกุมตัวผู้ก่อ เหตุมาดำเนินคดี ซึ่งตำรวจได้ปิดพื้นที่เป็นวงกว้างเพื่อเก็บหลักฐาน ท่ามกลางความวุ่นวายของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลของผู้เสียชีวิต 

 


เจ้าหน้าที่ เลสเตอร์ เผยว่าเหตุยิงกันครั้งนี้เกิดขึ้นตอน 2.00 น. โซนเวลาแปซิฟิก (PT) ตรงกับเมืองไทย 16.00 น. ใกล้กับโกลเด้น 1 เซ็นเตอร์ สนามเหย้าของทีมเบสบอลซาคราเมนโต คิงส์ ซึ่งมักใช้จัดคอนเสิร์ต ซึ่งพวกเขาพบอาวุธปืนสั้นอย่างน้อย 1 กระบอก ในที่เกิดเหตุ และพบเหยื่อ 12 ราย มีอาการบาดเจ็บแตกต่างกันไปหลายระดับ

คนร้ายก่อเหตุระทึกย่านไนต์คลับกลางกรุง มีรายงานผู้เสียชีวิตหลายราย

ตามรายงานข่าวระบุว่า พบเห็นสมาชิกในครอบครัวหลายครอบครัวออกมายืนรออยู่นอกแนวกั้นตำรวจ รอฟังข่าวบุคคลอันเป็นที่รักที่ยังหาตัวไม่เจอด้วยความเป็นกังวล 

 


อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ก็เพิ่งเกิดเหตุยิงกันอีกแห่งในคืนเดียวกัน ในดัลลัส รัฐเทกซัส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 11 คน หลังจากบุคคลรายหนึ่ก่อเหตุลักษณะคล้ายกันเข้าใส่คอนเสิร์ตหนึ่ง และเวลานี้ตำรวจดัลลัสอยู่ระหว่างการสืบสวน

คนร้ายก่อเหตุระทึกย่านไนต์คลับกลางกรุง มีรายงานผู้เสียชีวิตหลายราย

ภาพจาก เนชั่นทันโลก NTV World News