สาวสุดงง เปิดน้ำล้างจาน หลังสามีได้ยินเสียงก๊อกน้ำ รีบวิ่งมาตะโกนใส่หน้า

สาวสุดงง เปิดน้ำล้างจาน หลังสามีได้ยินเสียงก๊อกน้ำ รีบวิ่งมาตะโกนใส่หน้า ไม่คิดว่าสามีจะพูดออกมา อบอุ่นไปทั้งหัวใจ!

เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยาเป็นสิ่งที่หลายคนต้องเรียนรู้กันไปตลอดกาล ซึ่งหลายคนกลัวว่า ความสัมพันธ์ค่อยๆจืดจางหายไป ทีละเล็กทีละน้อย จึงต้องหาวิธีดูแลรักษาความสัมพันธ์นั้นเอาไว้ เช่นเดียวกับเรื่องราวต่อไปนี้

 

สื่อท้องถิ่นในประเทศจีนรายงานว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เปิดเผยประสบการณ์ชีวิตคู่ของตนเองในเพจของท้องถิ่นว่า “สามีของเธอเป็นคนเอาใจเก่งมาก” ทำให้เพื่อนชาวเน็ตต่างพากันอิจฉาเธอกันเป็นอย่างมาก 

 

โดยสาวผู้ตั้งโพสต์รายนี้ได้เล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังจัดเตรียมกับข้าวสำหรับวันพรุ่งนี้ที่จะห่อไปที่ทำงานอยู่นั้น ก็เดินไปเปิดก๊อกน้ำเพื่อล้างมือ แต่นึกไม่ถึงว่าจู่ๆสามีของเธอที่กำลังเล่นเกมอยู่ในห้องก็วิ่งพรวดพราดเปิดประตูออกมา จากนั้นก็ตะโกนเสียงดังใส่เธอว่า

 

“วางไว้นะเดี๋ยวผมล้างเอง” ทำเอาเธอตกใจนึกว่าเรื่องอะไร แต่เหตุการณ์วันนั้นก็ทำให้เธออบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก “มีสามีแบบนี้ด้วยหรอ?” ความหวานของทั้งคู่ทำเอาชาวเน็ตบิดตัวเขินแทนจริงๆ 

 

สาวโพสต์บอกสาเหตุที่สามีไม่ให้เธอล้างเป็นเพราะว่า ตนเองเป็นคนกลัวความหนาวมาก ทำให้ในช่วงหน้าหนาวไม่อยากจะโดนน้ำ สามีก็เข้าอกเข้าใจมาก ไม่อยากให้เธอโดนน้ำบ่อยๆและกลัวภรรยาสุดที่รักจะแอบไปล้างจาน จึงได้รีบวิ่งพรวดพราดออกมาแบบนี้

 

สาวสุดงง เปิดน้ำล้างจาน หลังสามีได้ยินเสียงก๊อกน้ำ รีบวิ่งมาตะโกนใส่หน้า

 

สาวยังโพตส์บอกด้วยว่า ปกติตนเองจะมีหน้าที่ทำอาหาร แต่สามีจะมาช่วยหั่นและเตรียมวัสดุให้ก่อนทุกครั้งเลย เขาบอกว่าหน้าที่ในบ้านต้องแบ่งกันทำ เพราะนี่คือวิธีการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หากมีเพียงฝ่ายเดียวที่ทำ ก็จะเริ่มบ่น จากนั้นก็กลายเป็นทะเลาะกัน คำพูดนี้ของสามีทำเธอน้ำตาไหลพราก ส่วนชาวเน็ตก็กลืนน้ำลายพร้อมกับพูดว่า นายแมนมากจริงๆ

 

ทั้งนี้ สามีคนนี้ยังบอกอีกว่า “แม้ทั้งคู่จะสนิทกันมากแล้วแต่ก็ยังกล่าวคำขอบคุณต่อกันเสมอเขาบอกว่าทุกวินาทีที่อยู่ด้วยกันก็ให้หวงแหนและทะนุถนอมมันให้ดีจะได้ไม่ทำให้รู้สึกว่าใครเอาเปรียบใคร”

 

นอกจากนี้ เธอยังเล่าอีกเหตุการณ์หนึ่งให้ฟังว่า มีอยู่วันหนึ่งสามีออกไปซื้อผ้าอนามัยให้ แต่กลับโดนสายตาเหมือนหัวเราะเยาะใส่จากผู้ชายที่ยืนต่อคิวเพื่อรอชำระเงินอยู่ข้างๆว่า “ไม่อายเหรอมาซื้อผ้าอนามัย?” ในตอนนั้นสามีของเธอก็พูดออกไปว่า “ไม่อายหรอกนะก็ต้องเข้าใจเมียหน่อยเธอต้องปวดท้องประจำเดือนทุกเดือนมาซื้อให้แค่นี้ไม่ลำบากหรอกนะ”

 

สาวสุดงง เปิดน้ำล้างจาน หลังสามีได้ยินเสียงก๊อกน้ำ รีบวิ่งมาตะโกนใส่หน้า