สาวนอนหลับลึก งูยาวกว่า 4 ฟุต เลื้อยเข้าปากไม่รู้ตัว เกือบเอาชีวิตไม่รอด

สาวนอนหลับลึก งูยาวกว่า 4 ฟุต เลื้อยเข้าปาก ขณะนอนหลับไม่รู้ตัว จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แตกตื่นทั้งโรงพยาบาล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ทีมผ่าตัดของโรงพยาบาลในสาธารณรัฐดาเกสถาน ประเทศรัสเซีย ดึงงูความยาว 4 ฟุต (1.2เมตร) ออกจากปากของหญิงสาวชาวรัสเซียคนหนึ่ง โดยรายงานระบุว่า เบื้องต้นหญิงสาววัยรุ่นรายนี้รู้สึกไม่สบายจึงรุดไปโรงพยาบาล แพทย์ได้ให้ยาระงับความรู้สึก เปิดทางให้ทีมผ่าตัดทำการสอดกล้องเข้าไปในตัว เพื่อดูต้นตอของปัญหา และสุดท้ายก็พบสาเหตุของปัญหาที่ไม่คาดคิดมาก่อน

 

ซึ่งแพทย์ได้ทำการสอดท่อลงไปตามคำขอของคนไข้หญิง ก่อนที่พวกเขาจะพูดขึ้นว่า ดูซิ เราเจออะไร จากนั้นแพทย์หญิงคนหนึ่งก็คว้างูตัวดังกล่าวด้วยท่าทีกล้าๆกลัวๆ พร้อมกับดูึงงูออกมาจากปากของคนไข้ได้สำเร็จ พอดึงตัวงูพ้นจากปากคนไข้หมดทั้งตัว แพทย์หญิงถึงกับสะดุ้งถอยหลังกลับด้วยความผวา ส่วนแพทย์คนอื่นๆก็ถึงกับอึ้ง ตอนที่งูแกว่งไปมาตามท่อสอด ก่อนนำงูใส่ไว้ในกะละมัง

 

สาวนอนหลับลึก งูยาวกว่า 4 ฟุต เลื้อยเข้าปากไม่รู้ตัว เกือบเอาชีวิตไม่รอด

 

ทั้งนี้ ไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่างูยังคงมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือมันอยู่ภายในร่างกายของวัยรุ่นหญิงมานานแค่ไหน ขณะที่กระทรวงสาธารณสุขดาเกสถานไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ไม่บ่อยครั้งนักที่งูจะเลื้อยเข้าไปในปากของมนุษย์ แค่คนเก่าคนแก่เคยแนะนำคนหนุ่มสาวว่าไม่ควรนอนหลับกลางแจ้ง เพราะเสี่ยงที่งูจะเลื้อยเข้าเข้าปาก ส่วนเหตุการณ์ในครั้งนี้ คาดว่างูตัวนี้เลื้อยเข้าปาก ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ในบริเวณสวนของบ้านพัก ในหมูบ้านเลวาชี สาธารณรัฐดาเกสถาน

 

สาวนอนหลับลึก งูยาวกว่า 4 ฟุต เลื้อยเข้าปากไม่รู้ตัว เกือบเอาชีวิตไม่รอด