ครูสาวสุดผวา ครูใหญ่แอบซ่อนกล้อง ในห้องน้ำหญิง เห็นข้ออ้างฟังไม่ขึ้น

ครูสาวสุดผวา เจอครูใหญ่แอบซ่อนกล้อง ในห้องน้ำหญิง เห็นข้ออ้างฟังไม่ขึ้น เกิดมาเพิ่งเคยเห็น แบบนี้ก็ได้หรอ?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ครูใหญ่วัย 57 ปี ของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองอันยาง จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ หลังถูกจับได้ว่าแอบซ่อนกล้องในห้องน้ำหญิง

 

รายงานระบุว่า กล้องดังกล่าวถูกซ่อนเอาไว้ในกล่องกระดาษทิชชู ภายในห้องน้ำครูผู้หญิง ซึ่งครูคนหนึ่งมาพบเห็นเข้าโดยบังเอิญและสืบทราบพบว่าเป็นฝีมือของครูใหญ่ ก่อนทางครูใหญ่จะบังคับเหล่าครูให้ปิดปาก ห้ามแจ้งความ แต่กลุ่มครูทนไม่ไหวและแจ้งตำรวจ ซึ่งหลังถูกจับกุม ครูใหญ่อ้างว่าติดกล้องไว้เพื่อสอดส่องดูแลด้านความปลอดภัยเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะแอบดูใดๆ

 

ครูสาวสุดผวา ครูใหญ่แอบซ่อนกล้อง ในห้องน้ำหญิง เห็นข้ออ้างฟังไม่ขึ้น

 

ทั้งนี้ ศาลอนุมัติหมายจับและพิจารณาให้คุมขัง เนื่องจากเล็งเห็นว่าผู้ต้องหามีแนวโน้มที่จะหลบหนีและพยายามทำลายหลักฐาน ซึ่งทางสมาคมครูแห่งเกาหลีใต้ ได้ออกมาประณามครูใหญ่ดังกล่าวว่า ได้ละเมิดจริยธรรมและจรรยาบรรณครู สร้างความอับอายและเสื่อมเสียมาสู่วงการครูทั่วประเทศ จำเป็นต้องยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ รวมทั้งห้ามกลับมางานในแวดวงการศึกษาอีกเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาด้วย และพบคลิปแอบถ่าย 6 คลิป กับ ภาพแอบถ่าย 3 ภาพ

 

ครูสาวสุดผวา ครูใหญ่แอบซ่อนกล้อง ในห้องน้ำหญิง เห็นข้ออ้างฟังไม่ขึ้น