ลูกน้อยสุดแสบ เอาที่ล็อกจักรยาน ไปล็อกคอแม่ สุดท้ายงานเข้า จำรหัสไม่ได้

ลูกน้อย 4 ขวบสุดแสบ เอาที่ล็อกจักรยาน ไปล็อกคอแม่ แต่กลับลืมรหัส ถอดออกไม่ได้ บอกเลยงานเข้าเต็มๆ เกือบเอาชีวิตไม่รอด!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อุทาหรณ์เตือนผู้ปกครอง สำหรับคุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งต้องรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคุณตำรวจ หลังลูกวัย 4 ขวบของเธอเอาที่ล็อกจักรยานมาล็อคคอ แต่ดันลืมรหัส จนทำให้ถอดไม่ออก
 

รายงานระบุว่า คุณแม่รายหนึ่งจากเมืองฮ่วยอัน ประเทศจีน ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากคุณตำรวจ พร้อมกับที่ล็อกจักรยานซึ่งติดอยู่ที่คอของเธอ เธอบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายของเธอกำลังเล่นที่ล็อกจักรยานอยู่ ระหว่างที่เธอกำลังทำความสะอาดห้องน้ำ แต่ทันใดนั้นเขาก็วิ่งเอาที่ล็อกจักรยานมาใส่ที่คอของเธอ และกดล็อก

 

ลูกน้อยสุดแสบ เอาที่ล็อกจักรยาน ไปล็อกคอแม่ แต่กลับลืมรหัส

 

ซึ่งในตอนแรกเธอยังคิดว่านี่เป็นเรื่องสนุกๆ และคงจะถอดที่ล็อกจักรยานออกได้ไม่ยาก เพราะเธอจำรหัสปลอดล็อกได้ แต่โชคร้ายที่ลูกชายของเธอได้เปลี่ยนมันก่อนหน้านั้น และเจ้าหนูน้อยก็ดันจำรหัสปลดล็อกไม่ได้ จนในที่สุดต้องขอความช่วยเหลือจากคุณตำรวจ และเมื่อไปถึงสถานีตำรวจ ที่ล็อคจักรยานซึ่งติดอยู่ที่คอของคุณแม่ก็ยังไม่สามารถถอดออกได้ง่ายๆ เพราะคุณตำรวจไม่มีเครื่องมืออะไรเลยจึงต้องเรียกนักดับเพลิงมา พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง

 

ลูกน้อยสุดแสบ เอาที่ล็อกจักรยาน ไปล็อกคอแม่ แต่กลับลืมรหัส

 

ทั้งนี้ นักดับเพลิงใช้เวลาอยู่นานกว่าจะถอดที่ล็อกจักรยานออกจากคอของคุณได้สำเร็จ พวกเขาบอกเธอว่าน่าจะพาลูกชายมาที่นี่ด้วยจะได้อบรมสักหน่อย แต่คุณแม่บอกว่าเธอจัดการไปแล้วและหนูน้อยก็กำลังนอนอยู่ที่บ้าน
 

ลูกน้อยสุดแสบ เอาที่ล็อกจักรยาน ไปล็อกคอแม่ แต่กลับลืมรหัส