เจ้าสาวป้ายแดง เข้าพิธีแต่งงาน ขยับตัวแทบไม่ได้ เพราะเครื่องประดับที่คอ

เจ้าสาวป้ายแดง เข้าพิธีแต่งงาน แต่ขยับตัวแทบไม่ได้ หลังเห็นเครื่องประดับที่คอ แขกมองกันทั้งงาน ไม่คิดว่าจะกล้าใส่มา!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าสาวรายหนึ่งจากประเทศจีน กลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากภาพของเธอในงานวิวาห์ถูกแชร์ออกไป โดยเผยให้ถึงความอลังการหลังเธอสวมใส่ทองคำเข้าพิธีแต่งงาน

 

เจ้าสาวออร่าจับ ใส่ทอง 60 กก. เข้าพิธีแต่งงาน

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแต่งงานแห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของจีน จากภาพจะเห็นว่าเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีขาว บนตัวเต็มไปด้วยสีเหลืองทองอร่ามจากทองคำ ทั้งสร้อยคอขนาดใหญ่และกำไลข้อมืออีกเป็นจำนวนมาก โดยผู้เป็นเจ้าสาวได้รับทองคำดังกล่าวจากเจ้าบ่าวว่าที่สามี รวมทั้งครอบครัวของเขา ซึ่งภายหลังจากเธอนำมันสวมใส่ลงบนตัวทั้งหมด 60 กิโลกรัม ก็ได้สร้างความตื่นตาให้กับบรรดาแขกเขรื่อที่ไปร่วมงานเป็นอย่างมาก
 

เจ้าสาวออร่าจับ ใส่ทอง 60 กก. เข้าพิธีแต่งงาน

 

ทั้งนี้ เป็นความเชื่อท้องถิ่นที่เชื่อว่า ทองคำเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความมั่งคั่ง และสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายหรือโชคร้ายได้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทองคำของล้ำค่าที่หลาย ๆ คนโปรดปรานนั้น ยิ่งมีจำนวนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจัดการดูแลได้ยากมากขึ้น โดยเฉพาะเจ้าสาวรายนี้ที่เลือกประโคมใส่มันเต็มทั้งตัว น้ำหนักของมันที่มากเช่นนั้น ทำให้เธอแทบจะขยับตัวไม่ได้เลยทีเดียว

 

เจ้าสาวออร่าจับ ใส่ทอง 60 กก. เข้าพิธีแต่งงาน