สาวฝรั่งคลั่งรัก พบหนุ่มในเฟซบุ๊ก เห็นหน้าหล่อ เก็บเงิน 2 ปี บินมาหาที่บ้าน

สาวฝรั่งคลั่งรัก พบหนุ่มในเฟซบุ๊ก เห็นหน้าหล่อ เก็บเงิน 2 ปี บินมาหาที่บ้าน หลังอดใจไม่ไหว บินลัดฟ้ามาเจอตัวจริง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า "อิลาเรีย มอนเตเบียงโค" สาวอิตาลีวัย 21 ปี ทำงานเป็นสาวเสิร์ฟ ไปพบรักกับ "ซุลฟิการ์" หนุ่มอินโดนีเซียคนหนึ่ง จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นหลังจากเธอนั้นกำลังเล่นเฟซบุ๊ก และได้มีการแอดเพื่อนกันก่อนแล้วมาสานสัมพันธ์และแลกภาพกัน วีดีโอคอลหากันทุกวัน จนพวกเขาเกิดความคิดถึง อยากเจอหน้ากันขึ้นมา

 

แต่ความรักครั้งนี้ มีอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ขวางกั้นอยู่ เพราะอิลาเรียอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของอิตาลี ในขณะนี้ซุลฟิการ์อาศัยอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งซุลฟิการ์ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร และอิลาเรียเองก็เช่นกัน งานสาวเสิร์ฟที่เธอทำมันไม่ได้มีรายได้อะไรมากนัก แต่เธอรักซุลฟิการ์มาก เธอคิดว่าเธอจะต้องได้เจอผู้ชายคนนี้ให้ได้แบบตัวเป็น ๆ และแต่งงานกับเขา เธอจึงทำงานอย่างหนัก เก็บหอมรอมริบอย่างจริงจัง และในที่สุดเมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี อิลาเรียก็มีเงินมากพอทีจะซื้อตั๋วเครื่องบินไปหาซุลฟิการ์ได้

 

สาวฝรั่งคลั่งรัก พบหนุ่มในเฟซบุ๊ก เห็นหน้าหล่อ เก็บเงิน 2 ปี บินมาหาที่บ้าน

 

ในที่สุดเธอก็ได้เดินทางมาถึงอินโดนีเซีย และมุ่งหน้าไปหาชายรักของเธอเลยทันทีที่หมูบ้านเล็ก ๆ โดยแฟนหนุ่มของเธอนั้นรอเซอร์ไพรส์ที่บ้านไม่ยอมออกมาหา จนทำให้ชาวบ้านต่างก็แปลกใจที่ได้เห็นสาวฝรั่งอิตาเลียนเดินลากกระเป๋าใบใหญ่เดินถามหาหนุ่มชาวบ้านธรรมดาๆ ซึ่งการปรากฏตัวของอิลาเรียสร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก และตอนนี้อิลาเรียกับซุลฟิการก็ได้แต่งงานอยู่ด้วยกันแล้ว
 

สาวฝรั่งคลั่งรัก พบหนุ่มในเฟซบุ๊ก เห็นหน้าหล่อ เก็บเงิน 2 ปี บินมาหาที่บ้าน