สามีคาใจ ภรรยาพากิ๊กเข้าบ้าน ทั้งที่ประตูไม่ได้เปิด กระทั่งพลิกดูใต้เตียง

สามีคาใจ ภรรยาพากิ๊กเข้าบ้าน ทั้งที่ประตูไม่ได้เปิด กระทั่งพลิกดูใต้เตียง ถึงกับตะลึงหนักมาก แทบไม่เชื่อสายตา!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า Antonio ช่างก่ออิฐจากย่าน Villas del Prado 1 มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนาง Pamela ที่อยู่ต่างละแวกกันในเมืองติฮัวนา และเพื่อเป็นการไม่ให้ควาลับถูกเปิดเผยและมีใครจับได้ว่าเล่นชู้กัน เขาจึงลงมือขุดอุโมงค์ตั้งแต่ใต้บ้านตัวเองลากยาวไปจนถึงบ้านของสาวกันเลยทีเดียว

 

เขาใช้ประสบการณ์ด้านก่อสร้างเพื่อขุดอุโมงค์แคบๆ แต่มีความทนทานมากพอที่จะตัดผ่านถนนหลายเส้นจากบ้านตัวเองไปจนถึงบ้านชู้ เมื่ออุโมงค์เสร็จแล้ว ทั้งสองก็แอบมาพบเจอกันทุกๆ ครั้งที่นาย Jorge สามีของนาง Pamela ออกไปทำงาน

 

หนุ่มคลั่งรัก ลงทุนขุดอุโมงค์ใต้ดิน แอบไปหาบ้านเล็ก ก่อนถูกเมียหลวงจับพิรุธได้

 

แต่สิ่งที่ไม่ได้เป็นไปตามแผนก็คือวันที่ Jorge กลับจากที่ทำงานก่อนเวลาปกติ วันหนึ่งขณะที่ Antonio กับ Pamela กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม สามีของนางก็กลับมาบ้านแล้วเจอภาพบาดใจอยู่ตรงหน้า หนุ่มช่างก่ออิฐก็พยายามที่หลบซ่อนตัวจากสามีผู้หัวร้อน รีบคลานไปใต้เตียงและหายตัวไปผ่านอุโมงค์ที่ขุดเอาไว้

 

หนุ่มคลั่งรัก ลงทุนขุดอุโมงค์ใต้ดิน แอบไปหาบ้านเล็ก ก่อนถูกเมียหลวงจับพิรุธได้

 

โชคไม่ได้เข้าข้างเขาในครั้งนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่า Jorge ตรวจสอบทุกซอกทุกมุมของบ้านแทบไม่เหลือ พอมาสำรวจใต้เตียงก็เจออุโมงค์ลับที่อุตส่าห์ปกปิดเอาไว้มานาน เมื่อเจออุโมงค์ลับเขาก็ไม่รอช้าที่จะคลานตามลงไปในนั้นด้วยตัวเอง แล้วก็ไปโผล่ถึงบ้านของนาย Antonio เขาคุกเข่าขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง เพราะเมียก็อยู่ห้องข้างๆ ไม่อยากให้นางรู้เดี๋ยวจะลุกลามไปกันใหญ่ พอได้ยินขนาดนี้ Jorge ก็ยิ่งโมโห เกิดการใช้กำลังทันที

 

หนุ่มคลั่งรัก ลงทุนขุดอุโมงค์ใต้ดิน แอบไปหาบ้านเล็ก ก่อนถูกเมียหลวงจับพิรุธได้

 

ทั้งนี้ ภรรยาของ Antonio เห็นคนแปลกหน้าโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้แถมยังต่อยกับสามีตัวเองอีก เธอจึงโทรเรียกตำรวจเข้ามาเคลียร์ จนในที่สุดแล้วเขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมรับสารภาพทั้งหมด