สาวผวาหนัก เช่าห้องพัก เห็นอะไรแปลกๆที่ สปริงเกอร์ดับเพลิง คนแชร์เป็นหมื่น

สาวรายหนึ่ง ร้องเรียนพฤติกรรมของผู้ปล่อยเช่าห้องพักผ่าน Airbnb เธอพบว่ามีการติดกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องกว่า 10 ตัว

เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ได้มีรายงาน วันที่ 14 มิ.ย. 65 เมื่อมีหญิงรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ ร้องเรียนพฤติกรรมของผู้ปล่อยเช่าห้องพักผ่าน Airbnb เธอพบว่ามีการติดกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องกว่า 10 ตัว ทั้งในห้องนอนและห้องน้ำ แต่เมื่อจะแจ้งตำรวจกลับไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งเรื่องกลายเป็นไวรัลจึงมีคนเข้าไปตรวจสอบ และเธอก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากทั้งตำรวจและทาง Airbnb

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์@foxytaughtyou ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 65 ระบุว่า เธอกับเพื่อนสาวได้จองห้องพัก Airbnb ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ แต่กลับพบว่ามีกล้องแอบถ่ายติดอยู่ทั่วห้อง รวมถึงในห้องอาบน้ำและห้องนอน โดยกล้องบางตัวถูกทำให้ดูเหมือนเป็นสปริงเกอร์ดับเพลิง แต่มีเลนส์กล้องโผล่ให้เห็น

เธอได้มีการเปลือยกายและเปลี่ยนเสื้อผ้าในนั้น อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยเจอเจ้าของห้องโดยตรง ทุกครั้งที่พยายามโทร. ติดต่อ อีกฝ่ายกลับไม่รับสาย และทาง Airbnb ก็ไม่ยอมคืนเงินให้ แค่ทำการเปลี่ยนให้พวกเธอไปยังห้องพักที่อื่นเท่านั้น

โพสต์ของเธอกลายเป็นไวรัลที่ถูกคนแชร์กว่า หลายหมื่นครั้ง โดยมีทั้งคนที่เชื่อว่ามีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่ในห้องจริง แต่หลายคนกลับมองว่าสิ่งที่เธอเห็นนั้นดูเหมือนหัวจ่ายปกติของสปริงเกอร์ดับเพลิง และอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดไปเอง

สาวผวาหนัก เช่าห้องพัก เห็นอะไรแปลกๆที่ สปริงเกอร์ดับเพลิง คนแชร์เป็นหมื่น

ด้าน Airbnb ก็ได้ประสานตำรวจฟิลาเดลเฟียเข้าตรวจสอบ แต่ในการแถลงจากโฆษกของ Airbnb เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ระบุว่า ทางบริษัทได้รับแจ้งจากตำรวจหัวหน้าชุดสืบสวนของฟิลาเดลเฟีย ว่ามีการตรวจค้นที่พัก และคดีถูกปิดไปแล้ว ทางตำรวจชี้ว่าไม่พบกล้องที่ถูกซ่อนไว้ในห้อง และชี้ว่ามันเป็นหัวจ่ายสปริงเกอร์ปกติ

ทางบริษัทได้ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พร้อมตัดสินใจคืนเงินค่าที่พักเต็มจำนวนแก่หญิงรายดังกล่าวแล้ว พร้อมกันนั้นทีมดูแลความปลอดภัยของบริษัท ยังทำการระงับการให้บริการของห้องพักดังกล่าว นำชื่อออกจากแพลตฟอร์ม ระหว่างที่ทำการตรวจสอบเรื่องอย่างละเอียด
 
ทั้งนี้ ทางหญิงที่ออกมาเผยเรื่องทั้งหมด ชี้ว่าเธอได้รับข้อความเกลียดชังมากมาย เพียงเพราะโพสต์จากความหวาดกลัว เธอรอไม่ไหวแล้วที่จะได้รับจดหมายหรือท่าทีสักอย่างจาก Airbnb ที่จะบอกได้ว่าสิ่งที่เธอเห็นนั้นเป็นกล้องแอบถ่ายจริง ๆ หรือไม่

สาวผวาหนัก เช่าห้องพัก เห็นอะไรแปลกๆที่ สปริงเกอร์ดับเพลิง คนแชร์เป็นหมื่น