ผู้โดยสารนั่งเครื่อง ชั้นธุรกิจตั๋วเกือบ 2 แสน เห็นอาหารที่เสิร์ฟรับไม่ได้

ผู้โดยสารนั่งเครื่อง ชั้นธุรกิจตั๋วเกือบ 2 แสน เห็นอาหารที่เสิร์ฟรับไม่ได้ ถึงกับเดือดวันออกหู ชาวเน็ควิจารณ์ยับ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มเกาหลีรายหนึ่งได้ออกมาร้องเรียนสายการบินดัง หลังยอมจ่ายเงินกว่า 6,482,400 วอน (ราว 175,000 บาท) เพื่อจองตั๋วเครื่องบินที่นั่งชั้นธุรกิจ เดินทางจากฮาวายมายังเกาหลี แต่เมื่อเห็นอาหารที่เสิร์ฟถึงกับควันออกหู

 

โดยชายคนนี้ระบุว่า อาหารที่เขาได้รับจากการเสิร์ฟบนเครื่องบินเป็นมันฝรั่งไม่กี่ชิ้น สเต๊กชิ้นเล็กเท่ากับบัตรเครดิต เนยก้อนเล็ก ๆ ไอศกรีมถ้วยจิ๋ว ผักไม่กี่ชิ้น และไวน์เพียงครึ่งแก้วเท่านั้น

 

และยิ่งไปกว่านั้นคือเขาเห็นผู้โดยสารทุกคนสั่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาทานเพิ่ม ซึ่งเขาก็ตั้งใจจะสั่งด้วย แต่ปรากฏว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็หมดไปแล้ว โดยในตอนที่พนักงานนำองุ่นมาเสิร์ฟคู่กับชีสให้ผู้โดยสาร แต่ก็หั่นชิ้นมาให้บางมากๆ

 

ผู้โดยสารนั่งเครื่อง ชั้นธุรกิจตั๋วเกือบ 2 แสน เห็นอาหารที่เสิร์ฟรับไม่ได้

 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนมองว่า มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก กับการจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินมากขนาดนั้น แต่ได้รับอาหารสภาพออกมาเช่นนี้