ร้านอาหารแปลกใจ ลุงสั่งอาหารเต็มโต๊ะ แต่นั่งกินคนเดียว เหลือทิ้งตลอด

ร้านอาหารแปลกใจ ลุงสั่งอาหารเต็มโต๊ะ แต่นั่งกินคนเดียว เหลือทิ้งตลอด รู้สาเหตุสงสารจับใจ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ร้านอาหารแห่งหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์ หลังพบเจอคุณลุงท่านหนึ่งสั่งอาหารมาเต็มโต๊ะ แต่กลับนั่งกินเพียงคนเดียว ซึ่งในตอนแรกเจ้าของร้านคิดว่าคุณลุงคนนี้กำลังรอครอบครัวมาทานข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่เวลาผ่านไปก็ยังเห็นคุณลุงนั่งคนเดียว

 

โดยเจ้าของร้านสังเกตว่า คุณลุงสั่งอาหารมาสำหรับ 7-8 ที่ แต่คุณลุงกลับไม่ได้แตะต้องอาหารเหล่านั้น และทานเฉพาะจานของของตัวเอง จนอาหารเหลือทิ้งตลอด ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความสงสัยให้กับเจ้าของร้านและพนักงานในร้านอาหารอย่างมาก และนอกจากนี้ทราบว่า คุณลุงมักมาที่ร้าน 2-3 ครั้งทุกอาทิตย์ และเขาสั่งอาหารแบบนี้มาตลอด

 

ร้านอาหารแปลกใจ ลุงสั่งอาหารเต็มโต๊ะ แต่นั่งกินคนเดียว เหลือทิ้งตลอด

และเมื่อพนักงานได้ไถ่ถามเพื่อคลายความสงสัย จึงได้คำตอบว่า คุณลุงสั่งอาหารมาให้ครอบครัว แต่เราก็ไม่รู้ว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ไหม นอกจากนี้ยังมีบางช่วงที่พนักงานสังเกตเห็นว่า คุณลุงจะหันไปคุยกับคนในครอบครัวด้วย และตอนที่ลูกค้าคนอื่นเดินไปชนเก้าอี้ คุณลุงก็ไม่โกรธ แต่วางโต๊ะให้เหมือนเดิม ทำเอาพนักงานเห็นแล้วถึงกับน้ำตาซึม

 

ร้านอาหารแปลกใจ ลุงสั่งอาหารเต็มโต๊ะ แต่นั่งกินคนเดียว เหลือทิ้งตลอด

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนเห็นแล้วรู้สึกสะเทือนใจและสงสารคุณลุงอย่างมาก ซึ่งไม่รู้ว่าคุณลุงผ่านหรือเจอเรื่องราวสะเทือนใจมามากแค่ไหน