ภรรยาน้อยใจ ขอเปลี่ยนเป็นกิ๊กสามี 1 เดือนผ่านไป สามีอยากให้เป็นเหมือนเดิม

ภรรยาน้อยใจ ขอเปลี่ยนเป็นกิ๊กสามี 1 เดือนผ่านไป สามีอยากให้เป็นเหมือนเดิม แค่เดือนเดียวรู้เรื่อง จำไปตลอดชีวิต!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ชีวิตคู่ หลังเธอรู้สึกว่าสามีเริ่มเบื่อชีวิตหลังแต่งงาน และมักจะมองหาผู้หญิงสาวๆ สวยๆ เซ็กซี่อยู่ทุกวัน กระทั่งวันหนึ่งเธอพบว่าสามีได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "ถ้ามีกิ๊กจะดีขนาดไหน?"

 

เช้าวันถัดมาเมื่อภรรยาเห็นเช่นนั้น จึงตัดสินใจเดินไปบอกสามีว่า "ฉันจะเป็นกิ๊กคุณ" พร้อมกับให้เหตุผลว่า "เป็นเมียนานๆ แล้วก็เบื่อเหมือนกัน อยากลองเป็นกิ๊กดูบ้าง ก็น่าจะไม่เลว" หลังจากนั้นทั้งคู่ได้นัดกันไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในฐานะที่ไม่เหมือนเดิม สามีพบว่าเธอรออยู่ที่ร้านในสภาพสุดแปลกตา เธอดัดผมใหม่ แต่งหน้าสวยเป๊ะ ใส่เสื้อผ้าสไตล์เซ็กซี่ ซึ่งเธอสวยมากอย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ก่อนที่เขาจะสังเกตเห็นว่า มีผู้ชายในร้านไม่น้อยกำลังแอบมองเธออยู่

 

และเมื่อทานอาหารเสร็จได้เรียกพนักงานเช็กบิล ปรากฏว่าเป็นจำนวนกว่า 4,500 บาท ซึ่งปกติแล้วภรรยาเป็นคนจัดการเรื่องเงิน เวลาออกมากินข้าวนอกบ้านเธอก็เป็นคนจ่าย แต่รอบนี้เขาต้องเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด ด้วยความไม่ชินทำให้เขาหลุดปากบอกให้ภรรยาจ่าย ก่อนจะเจอภรรยาในคราบกิ๊กตอบกลับมาว่า "ผู้ชายคนไหนให้กิ๊กเป็นคนจ่ายเงินหรอ?" หลังจากนั้นภรรยาไม่อยากกลับบ้าน แต่กลับอยากไปเปิดโรงแรม 5 ดาว ทำให้สามีคิดหนักเพราะดูจากเงินในกระเป๋าแล้วไม่น่าไหว ก่อนจะเอ่ยปากขอให้ไปโรงแรมธรรมดา แต่กลับทำภรรยาไม่พอใจและสวนกลับไปว่า "ทำไมขี้เหนียวกับกิ๊กแบบนี้"

 

ตื่นเช้ามาสามีหิวข้าวมาก เขาเคยชินกับการที่รอให้ภรรยาทำอาหารมาเสิร์ฟ แต่ภรรยาไม่ได้เข้าครัวทำอาหารเช้าอย่างที่เคย เพราะเธอกำลังพิถีพิถันกับการแต่งตัวสวยเพื่อเป็นกิ๊กอย่างสมบูรณ์แบบ และหลายวันต่อมาเขาไม่มีข้าวเช้ากิน อาหารเย็นก็ทานนอกบ้าง ภรรยาไม่ทำงานบ้าน บ้านที่เคยสะอาดก็รกรุงรัง เสื้อผ้าก็ไม่ได้ซักกองโต ทำให้ไม่มีเสื้อผ้าใส่

 

ภรรยาน้อยใจ ขอเปลี่ยนเป็นกิ๊กสามี 1 เดือนผ่านไป สามีอยากให้เป็นเหมือนเดิม

 

ตอนนี้ภรรยามีความสุขมากที่ได้ทำตัวเป็นกิ๊ก ไม่ต้องทำงานบ้าน เที่ยวสนุกไปวันๆ แต่งตัวแต่งหน้าสวยๆ แต่ชีวิตของสามีกลับลำบาก เสื้อผ้าของเขาไม่มีคนซักให้ ไม่มีใครทำอาหารให้กิน บ้านก็รกไม่มีระเบียบ ทำให้เขาคิดว่าเขาไม่อยากเป็นอย่างนี้ต่อไปอีกแล้ว เขาไปขอโทษภรรยา บอกว่าตัวเองไม่รู้คุณค่าของสิ่งที่มี ต่อไปนี้เขาจะดูแลเธออย่างดี จะไม่อยากมีกิ๊กอีกแล้ว ภรรยานิ่งไปอยู่สักพัก ก่อนที่จะพยักหน้าและยอมกลับไปเป็นเหมือนเดิม

 

เช้าวันต่อมาบรรยากาศเก่าๆ ก็กลับมาเหมือนเดิม เขาได้กินอาหารเช้าที่ภรรยาทำ ก่อนที่น้ำตาแห่งความสุขไหลออกมาไม่รู้ตัว ในที่สุดเขาก็เข้าใจแล้วว่า การมีภรรยาที่ดีอยู่แล้วสำคัญแค่ไหน เขาควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งกับภรรยา และการมีชีวิตคู่ร่วมกับกิ๊ก มันไม่ได้มีความสุขอย่างที่คิด 
 

ภรรยาน้อยใจ ขอเปลี่ยนเป็นกิ๊กสามี 1 เดือนผ่านไป สามีอยากให้เป็นเหมือนเดิม