สุดเศร้า สาวนักบินฝึกหัดอนาคตไกล เสียชีวิตหลังถูกยุงกัดใบหน้าเพียง 5 วัน

สุดเศร้า สาวนักบินฝึกหัดอนาคตไกล วัย 21 ปี เสียชีวิตหลังถูกยุงกัดที่ใบหน้าเพียง 5 วัน รอยที่ถูกกัดมีอาการบวมก่อนเชื้อลามถึงสมอง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวเศร้าการพิจารณาคดีการเสียชีวิตของ โอเรียน่า เพ็พเพอร์ สาววัย 21 ปี จากเมืองเบอรี เซนต์ เอ็ดมันด์ส เทศมณฑลซัฟฟอล์ก ประเทศอังกฤษ ที่เพิ่งผ่านการสอบทฤษฎี โครงการเฟ้นหานักบิน ของสายการบินอีซีเจ็ต แต่กลับมาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า หลังถูกยุงกัดที่ใบหน้าจนนักบินหญิงฝึกหัดมีอาการติดเชื้อที่ลุกลามไปถึงสมองและเสียชีวิต 5 วันหลังจากนั้น ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ในเดือน ก.ค. 2564

 

สุดเศร้า สาวนักบินฝึกหัดอนาคตไกล เสียชีวิตหลังถูกยุงกัดที่ใบหน้าเพียง 5 วัน

ทั้งนี้ เมื่อเดือน พ.ค. 2564 โอเรียน่า ได้เดินทางไปที่ประเทศเบลเยียม เพื่อเรียนรู้หลักสูตรการบินหลังสอบข้อเขียนผ่าน ก่อนที่ช่วงเดือน ก.ค. เธอได้ถูกยุงกัดที่ใบหน้าใกล้กับตาข้างขวา ซึ่งรอยที่ถูกยุงกัดบวมและมีอาการติดเชื้อ จนเธอต้องเข้ารักษที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 7 ก.ค. แพทย์ได้จ่ายยาปฏิชีวนะและให้เธอกลับบ้านได้

 

สุดเศร้า สาวนักบินฝึกหัดอนาคตไกล เสียชีวิตหลังถูกยุงกัดที่ใบหน้าเพียง 5 วัน

จากนั้นอีก 2 วัน (9 ก.ค. 64) โอเรียน่า ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังจากเธอล้มฟุบลงไปต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนจะเสียชีวิตในอีก 3 วันต่อมา (12 ก.ค. 64) จากอาการติดเชื้อที่ลุกลามไปถึงสมอง


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพระดับสูงแห่งเทศมณฑลซัฟฟอล์ก ระบุในการสรุปการบรรยายว่า เป็นโศกนาฏกรรมโชคร้ายสำหรับหญิงสาวผู้มีอาชีพการงานยอดเยี่ยมอยู่ข้างหน้า

 

สุดเศร้า สาวนักบินฝึกหัดอนาคตไกล เสียชีวิตหลังถูกยุงกัดที่ใบหน้าเพียง 5 วัน

 

ขอบคุณ independent

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline