"อิวานา ทรัมป์" อดีตภรรยา "โดนัล ทรัมป์" เสียชีวิตในบ้านพัก

"อิวานา ทรัมป์" อดีตภรรยา "โดนัล ทรัมป์" เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเชื่อว่าสาเหตุการตายอาจเกิดจากอุบัติเหตุ หลังพบร่างในสภาพหมดสติใกล้บันไดที่บ้านพัก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวใหญ่ "อิวานา ทรัปม์" เสียชีวิต โดย อิวานา อดีตภรรยาคนแรกของนาย โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกพบในสภาพหมดสติใกล้บันไดในบ้านพักในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าการเสียชีวิตของเธอเป็นอุบัติเหตุตกบันได แต่ยังรอสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป

โดยรายงานระบุว่า อิวานา ทรัมป์ เสียชีวิตในวัย 73 ปี เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะตกบันไดลงมาหรือไม่ และเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ เพราะเธอพบว่าหมดสติอยู่ใกล้ ๆ กับบันไดภายในบ้านพักที่เธออาศัยอยู่คนเดียว

 

"อิวานา ทรัมป์" อดีตภรรยา "โดนัล ทรัมป์" เสียชีวิตในบ้านพัก

 

ตำรวจเผยว่าหลังเสร็จสิ้นกระบวนการสืบสวนจึงจะประกาศสาเหตุการเสียชีวิตของอิวานาอย่างเป็นทางการต่อไป
 

ทางด้านอดีตคนรักอย่าง อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์  ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ อิวานา โดยได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย Truth Social ของเขา แสดงความอาลัยและรำลึกถึงอิวานาว่า "อิวานาเป็นผู้หญิงที่วิเศษ สวยงาม และน่าทึ่ง เธอมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมและเป็นแรงบันดาลใจ เธอภูมิใจมากในตัวลูก ๆ ทุกคน ขณะที่พวกเราทุกคนก็ภูมิใจในตัวเธอ หลับให้สบายนะอิวานา"

 

"อิวานา ทรัมป์" อดีตภรรยา "โดนัล ทรัมป์" เสียชีวิตในบ้านพัก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline