ดราม่า SA แบรนด์เนม โพสต์เหยียด ถ้าลูกค้าพลิกดูราคา แสดงว่าจนอย่าเสียเวลา

ดราม่าเดือด พนักงานขาย (SA) ร้านแบรนด์เนมหรู โพสต์เหยียด ถ้าลูกค้าพลิกดูป้ายราคา แสดงว่าจนอย่าเสียเวลาด้วย

กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อ เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นพนักงานขายสินค้าแบรนด์เนม SA (sales associate) ได้แชร์ทริกที่เธอใช้สกรีนลูกค้า หากพบว่าลูกค้าคนไหนมองหาป้ายราคา หรือแค่พลิกดูป้ายราคา นั่นแสดงว่าเขาจน ไม่มีเงิน ดังนั้นเธอจะไม่เสียเวลากับลูกค้าประเภทนี้ เพราะท้ายที่สุดเขาก็จะแค่จับดูนิดหน่อยแล้วก็เดินออกไป

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า ฉันทำงานเป็น SA มา 7-8 ปี โดยปกติเมื่อพวกเขาดูที่ป้ายราคา พวกเขาจะไม่ซื้อสินค้านั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนที่ฉันกำลังให้บริการลูกค้า ผู้จัดการของฉันตะโกนผ่านหูฟังใส่ฉัน บอกกับฉันว่าอย่าเสียเวลากับลูกค้ามากนัก สุดท้ายลูกค้าคนนั้นทำเป็นแตะๆสินค้า แล้วก็เดินจากไป

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตไต้หวันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากจนกลายเป็นดราม่าร้อน หลายคนไม่เข้าตรรกะความคิดของพนักงานรายนี้ ที่ตัดสินคนเพียงเพราะการดูป้ายราคา อาทิ คิดแบบนี้ไง ถึงเป็นได้แค่พนักงานขาย ส่วนคนที่พลิกดูราคาของ เค้าเป็นคุณนายกันหมดแล้ว , ฉันก็คงจะไม่เสียเวลากับพนักงานขายที่ดูถูกคนอื่นเช่นกัน เป็นต้น

 

ขอบคุณ worldofbuzz

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline