เจ้าสาวเซ็ง จ้างเพื่อนนักออกแบบ ทำการ์ดแต่งงาน เห็นงานที่ได้ถึงกับเลิกคบ

เจ้าสาวเซ็ง จ้างเพื่อนนักออกแบบ ทำการ์ดแต่งงาน เห็นงานที่ได้ถึงกับเลิกคบ ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ สาบานว่าเป็นนักออกแบบ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งถึงกับปรี๊กแตก หลังเธอได้จ้างเพื่อนนักออกแบบกราฟฟิกของเธอ ช่วยทำการ์ดแต่งงานให้ หวังว่าจะได้การ์ดสวยดูแพง สุดท้ายเห็นผลงานที่ได้ออกมาถึงกับต้องเลิกคบเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า เจ้าสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึก พร้อมเผยภาพการ์ดแต่งงานที่เธอได้จ้างเพื่อนนักออกแบบของเธอทำ ซึ่งจะเห็นว่าเป็นการ์ดที่ทำงานสุดๆ เหมือนไม่ได้ผ่านการคิดมาเลย ราวกับว่าแค่นำตัวอักษรมาวางเรียงกันบนภาพพื้นหลังเท่านั้น

 

เจ้าสาวเซ็ง จ้างเพื่อนนักออกแบบ ทำการ์ดแต่งงาน เห็นงานที่ได้ถึงกับเลิกคบ

 

ท้ายที่สุดทางด้านแม่เจ้าสาวก็ทนไม่ไหว ก็ได้ใช้ฝีมือตนเองที่ไม่ได้เก่งด้านการออกแบบและการใช้คอมพิวเตอร์เท่าไหร่นัก มาช่วยลูกสาวในการทำการ์ดแต่งงาน ซึ่งผลงานที่ได้ออกมาก็สวยกว่าผลงานของเพื่อนเธอที่เป็นนักออกแบบเสียอีก ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดความสัมพันธ์ไม่เป็นเพื่อนกันอีกต่อไป 

 

 

เจ้าสาวเซ็ง จ้างเพื่อนนักออกแบบ ทำการ์ดแต่งงาน เห็นงานที่ได้ถึงกับเลิกคบ

 

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นใจและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า ผลงานที่เพื่อนเจ้าออกแบบแม้แต่เด็กๆ ก็สามารถทำได้สบาย ไม่จำเป็นต้องเป็นนักออกแบบ และมีบางส่วนถามเธอว่า เธอได้จ้างเพื่อนของเธอหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ออกมายืนยันว่า เธอจ่ายเงินจ้าง ไม่ได้ให้ทำให้ฟรีๆ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews