ลูกค้าเข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบถ้วยสลัดผักกะประทังความหิว เปิดออกมาถึงร้อง

ลูกค้าหิวจัด เข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบถ้วยสลัดผักกะกินประทังความหิว เปิดออกมา แม่เจ้าจะได้กินตอนไหนกันเนี่ย

ลูกค้าเข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบถ้วยสลัดผักกะประทังความหิว เปิดออกมาถึงร้อง กลายเป็นไวรัลที่เชื่อว่า คนหิวทั้งหลายจะต้องเคยประสบพบเจอกับเหตุการณ์นี้มาอย่างน้อยหนึ่งครั้ง แน่นอนว่า ร้านสะดวกซื้อ คือทางเลือกอันดับแรกที่เราจะเข้าไปหาอาหารประทังความหิว แต่กับเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ไม่รู้ว่า คนซื้อจะอยากหยุมหัวตัวเองที่ไม่ดูให้ดี หรือ หยุมหัวพนักงานดีที่ไม่บอกว่ามันยังกินทันทีไม่ได้ 

รื่องราวนี้เกิดขึ้นในญี่ปุ่น ที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ kenta_takeda04 นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นภาพของชามที่มีรูปผักสีสันสดใส ดูน่ากินสุดๆ อีกทั้งบริเวณฝาถ้วยนั้นยังมีรูปคล้ายกับส้อมปรากฏดู ดูยังไงก็น่าจะเป็นสลัดผักที่มีส้อมแถมมาแน่ๆ 

ลูกค้าเข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบถ้วยสลัดผักกะกินประทังความหิว เปิดออกมา อห. จะได้กินตอนไหนกันเนี่ย
แต่เมื่อเปิดออกดูของข้างในจริงๆ กลับไม่มีผักอยู่สักใบ ไม่สิ! ไม่ใช่แค่ไม่มีผัก แต่มันไม่มีอะไรที่สามารถกินได้ในทันทีเดี๋ยวนั้นเลย ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า "ตอนที่ฉันไปซื้อสลัดที่ร้านสะดวกซื้อ และอยากจะกินมัน มันกลับกลายเป็นเซตปลูกผักสลัดซะงั้น"

ลูกค้าเข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบถ้วยสลัดผักกะกินประทังความหิว เปิดออกมา อห. จะได้กินตอนไหนกันเนี่ย

เรียกได้ว่า ใครเจอแบบนี้ก็คงจะเซ็งไปเล็กน้อย เพราะกว่าจะได้กินคงจะต้องใช้เวลาอีกหลายวัน ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ ต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์แซว บ้างก็บอกว่า "แล้วจะแถมตะเกียบมาด้วยทำไม" รวมถึงคนที่บอกว่า "นี่คงได้รับความนิยมในฐานะอาหารไดเอต เพราะน่าจะผลาญแคลอรี่มากกว่าตอนที่เราได้กิน" 


ขณะที่โพสต์ดังกล่าวถูกรีทวีตไปกว่า 5 พันครั้ง และเรียกไลก์อีกกว่า 8.7 หมื่นไลก์แล้ว ซึ่งยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง บ้างก็บอกเพิ่มเติมว่า นี่แหละนะ ความหิวเป็นเหตุ จากที่จะได้กินผักเพื่อสุขภาพ แต่ได้ความหัวร้อนกลับมาแทน 

 

ลูกค้าเข้าร้านสะดวกซื้อ หยิบถ้วยสลัดผักกะกินประทังความหิว เปิดออกมา อห. จะได้กินตอนไหนกันเนี่ย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ kenta_takeda04
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline