หนุ่มเศร้า ซื้ออพาร์ตเมนต์ 8 ล้าน จะใช้เป็นเรือนหอ เพิ่งรู้มีประวัติสุดหลอน

หนุ่มเศร้า ซื้ออพาร์ตเมนต์ 8 ล้าน จะใช้เป็นเรือนหอ เพิ่งรู้มีประวัติสุดหลอน แฟนสาวรู้ยิ่งหนัก ฝันสลายในพริบตา!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งได้ตัดสินใจซื้ออพาร์ตเมนต์จำนวน 1 ยูนิต ผ่านทางบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เมื่อปี 2564 ในราคา 1.57 ล้านหยวน (หรือราว 8.54 ล้านบาท) และได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่นั่น ก่อนจะรู้ว่ามีประวัติสุดหลอน ทำแฟนสาวผิดหวังอย่างแรง

 

โดยรายงานระบุว่า ชายหนุ่มเพิ่งทราบภายหลังย้ายเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ว่า ที่แห่งนี้เคยมีคนเสียชีวิต แถมยังเป็นแบบผิดธรรมชาติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ขาได้ถามยืนยันกับเจ้าของเดิมแล้ว ว่าห้องเคยมีประวัติอะไรไหม แต่เจ้าของเดิมก็ปฏิเสธ ซึ่งในสัญญาระบุว่า หากเจ้าของเดิมปกปิดความจริงในเหตุเหล่านั้นก่อนทำสัญญา เขามีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาซื้อขายฉบับนี้ได้

 

หนุ่มเศร้า ซื้ออพาร์ตเมนต์ 8 ล้าน จะใช้เป็นเรือนหอ เพิ่งรู้มีประวัติสุดหลอน

อย่างไรก็ตาม เขาได้พยายามติดต่อไปเจรจากับเจ้าของเดิม กลับถูกบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง เขาจึงต้องไปร้องเรียนบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แต่กลับได้รับคำตอบว่า พวกเขาก็เป็นเหยื่อเหมือนกัน แต่สิ่งที่ร้ายไปกว่านั้นคือ เขากับแฟนสาวมีแผนจะแต่งงานกันและใช้ที่นี่เป็นเรือนหอ แต่เมื่อแฟนสาวทราบว่าเคยเกิดอะไรขึ้นที่อพาร์ตเมนต์นี้ เธอก็ไม่กล้าย้ายเข้ามาอยู่ด้วย

 

หนุ่มเศร้า ซื้ออพาร์ตเมนต์ 8 ล้าน จะใช้เป็นเรือนหอ เพิ่งรู้มีประวัติสุดหลอน

 

ทั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แฟนสาวของเขาเครียดหนัก เพราะเธอได้วางแผนสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ไว้แล้ว แต่มันกลับพังทลายลง ชายหนุ่มจึงตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาล ขอให้พิจารณาว่าทางเจ้าของเดิมกับบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ว่ามีเจตนาฉ้อโกงและปกปิดความจริง ซึ่งต่อมาทางบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้ออกมายืนยันว่าจะมีการซื้ออพาร์ตเมนต์ดังกล่าวคืนในราคาเดิม