หนุ่มเครียด ชีวิตเหมือนโดนสาป ร่างเหมือนเด็กผู้ชาย สมัครงานไม่มีใครไม่รับ

หนุ่มวัย 27 เครียดชีวิตเหมือนโดนสาป ร่างเหมือนเด็กผู้ชาย สมัครงานไม่มีใครไม่รับ แถมเครียดพ่อป่วยหนัก สุดท้ายโอกาสวิ่งเข้าหา!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า “เหมา เซิง” หนุ่มจีนวัย 27 ปี ได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดท้อใจระบุว่า เขาไม่สามารถไปสมัครงานที่ไหนได้ เนื่องจากสภาพร่างกายของเขาเหมือน “เด็กผู้ชาย” ทั้งรูปร่างและหน้า ซึ่งปัญหาดังกล่าวทำให้เขาเครียดอย่างมาก

 

รายงานระบุว่า เขาต้องประสบปัญหาเครียดอย่างหนัก หลังเขาหางานไม่ได้ เนื่องจากสภาพร่างกายที่เหมือนเด็กของเขา ทำให้นายจ้างคิดว่ากลัวจะโดนมองว่าใช้แรงงานเด็ก เลยไม่มีใครอยากรับเข้าทำงาน โดยล่าสุดเขาและเพื่อนเคยไปสมัครงานที่โรงงานใกล้เคียง ปรากฏว่าเพื่อนได้รับเข้าทำงานอย่างรวดเร็ว แต่ตัวเขากลับถูกโรงงานปฏิเสธการรับเข้าทำงาน

 

หนุ่มเครียด ชีวิตเหมือนโดนสาป ร่างเหมือนเด็กผู้ชาย สมัครงานไม่มีใครไม่รับ

ดังนั้นปัญหาดังกล่าวส่งผลให้เขาขาดรายได้ในการดูแลคุณพ่อ ซึ่งกำลังรักษาตัวจากโรคหลอดเลือดในสมอง หลังจากนั้นเรื่องราวของเขาได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากคลิปของเขาถูกโพสต์ลงโซเชียล หลายคนต่างรู้สึกเห็นใจและซาบซึ้งในความกตัญญูของชายคนนี้อย่างมาก

 

หนุ่มเครียด ชีวิตเหมือนโดนสาป ร่างเหมือนเด็กผู้ชาย สมัครงานไม่มีใครไม่รับ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวของเขาโด่งดัง ทำให้นายจ้างจากห้างร้านต่างๆ หยิบยื่นโอกาสและมอบให้กับเขา โดยล่าสุดเขาได้เข้าทำงานที่ร้านแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม แพทย์เผยว่า การที่ชายหนุ่มมีรูปร่างหน้าตาอ่อนกว่าวัยเช่นนี้ อาจเกี่ยวงกับต่อมใต้สมองซึ่งควบคุมการเจริญเติบโตทางกายภาพ ส่งผลให้เขาเหมือนเด็กตลอดเวลานั้นเอง

 

ชมคลิป