เมียแค้นผัว ทิ้งไปหาชู้ 10 ปี จัดการเอาคืนตอนป่วยหนัก อย่าหวังว่าจะได้ฟื้น

เมียแค้นผัว ทิ้งไปหาชู้เป็นเวลากว่า 10 ปี จัดการเอาคืนตอนป่วยหนัก งานนี้อย่าหวังว่าจะได้ฟื้น จำไปตลอดชีวิต!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายจีนวัย 38 ปี ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยภาวะเลือดออกในสมอง จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน ซึ่งหญิงสาวคนหนึ่งเป็นผู้พาตัวเขามาด้วยอาการที่เศร้าโศกเสียใจและร้องไห้หนักมาก และขอร้องทีมแพทย์ให้ช่วยชีวิตผู้ชายคนนี้

 

เมื่อมาถึงแพทย์ได้เริ่มทำการรักษาเบื้องต้นจนอาการของผู้ป่วยเริ่มทรงตัว และได้ขอรับคำยินยอมจากภรรยาในการรักษา เนื่องจากผู้ป่วยจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งแพทย์เข้าใจว่าผู้หญิงที่พามาคือภรรยา แต่หลังจากนั้นไม่นานผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายตัวไป ก่อนจะมีผู้หญิงอีกคนแสดงตัวว่าเป็นภรรยาของเขาแทน
 
ทั้งนี้ หลังได้ทราบอาการของสามี รวมถึงฟังเรื่องแผนการรักษาหลังจากนี้ซึ่งจะต้องมีการผ่าตัดและมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ภรรยาก็ยืนคิดอยู่ประมาณ 5 นาทีก่อนจะบอกกับแพทย์ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจของสามีได้เลย ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวทำให้แพทย์ตกใจมาก ก่อนจะอธิบายเหตุผลที่แท้จริง

 

เมียแค้นผัว ทิ้งไปหาชู้ 10 ปี จัดการเอาคืนตอนป่วยหนัก อย่าหวังว่าจะได้ฟื้น

 

หลังจากนั้นภรรยาได้อธิบายว่า เธอแต่งงานกับผู้ชายคนนี้จนมีลูกด้วยกัน 1 คน คิดว่าจะได้ใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างมีความสุข 3 คน พ่อแม่ลูก แต่เขากลับนอกใจเธอไปหาผู้หญิงคนอื่นเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยไม่เคยมาสนใจดูแลเธอและลูก เงินส่วนใหญ่ของสามีก็หมดไปกับการเปย์ให้คนรักใหม่ ในขณะที่เธอต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง เธอจึงเลือกที่จะขอให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจและปล่อยให้เขาเสียชีวิต
         
อย่างไรก็ตาม ในทางปฏิบัติแล้วแพทย์ไม่สามารถถอดเครื่องช่วยหายใจของผู้ป่วยออกได้ในตอนนั้น ซึ่งทางภรรยาก็ทราบดีว่าแพทย์ไม่สามารถทำตามที่เธอขอได้ สุดท้ายก็ตัดสินใจใช้ทางเลือกสุดท้ายด้วยความโกรธแค้น คือปฏิเสธไม่เซ็นเอกสารยินยอมให้ทำการรักษา ต่อมาญาติคนอื่นของผู้ป่วยก็รีบตามมายังโรงพยาบาล เพื่อเซ็นเอกสารยินยอมให้ทำการผ่าตัดในที่สุด ซึ่งแม้การรักษาจะล่าช้า แต่ผู้ป่วยก็ได้รับการรักษาในที่สุด
 

เมียแค้นผัว ทิ้งไปหาชู้ 10 ปี จัดการเอาคืนตอนป่วยหนัก อย่าหวังว่าจะได้ฟื้น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews