สาวเครียด ใส่ซองงานแต่ง กลับไม่ถูกใจสามี บอกน้อยเกินไป สุดท้ายบ้านแทบแตก

สาวเครียดจัด ใส่ซองงานแต่ง กลับไม่ถูกใจสามี บอกน้อยเกินไป สุดท้ายบ้านแทบแตก ก่อนถามชาวเน็ต แค่นี้น้อยไปเหรอ?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ภรรยาชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ระบายความอึดอัดใจ หลังสามีของเธอทำงานเป็นหัวหน้าที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดลูกน้องของสามีกำลังจะแต่งงาน แต่สามีไม่สะดวกไปร่วมงาน จึงจำเป็นต้องเอาเงินใส่ซองไปแทน
 

โดยเธอเล่าว่า สามีบอกให้เธอเอาเงินมาใส่ซองงานแต่งให้ลูกน้อง ซึ่งในตอนแรกเธอำด้ใส่เงินไปจำนวน 2,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 2,400 บาท) แต่สามีของเธอบอกว่ามันน้อยเกินไป เพราะเขาเป็นถึงหัวหน้าก่อนจะใส่เงินเพิ่มเข้าไปในซอง รวมเป็นเงิน 3,600 ดอลลาไต้หวัน (ราว 4,300 บาท)

 

สาวเครียด ใส่ซองงานแต่ง กลับไม่ถูกใจสามี บอกน้อยเกินไป สุดท้ายบ้านแทบแตก

 

หลังจากนั้นนึกว่าเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงแล้ว แต่กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะสามีของเธอยังรู้สึกยังไม่พอใจกับเงินที่ใส่เข้าไปในซองงานแต่ง แถมยังบอกว่าน้อยเกินไป งานนี้ทำเอาภรรยาโมโหทันที และเกิดปากเสียงกัน เพราะรายได้ต่อเดือนของเขาก็ไม่ได้มากแค่ 40,000 ดอลลาร์ไต้หวันเท่านั้น (ราว 48,000 บาท) แถมต้องจ่ายค่าเช่า ค่าเลี้ยงลูก และค่าใช้จ่ายอื่นๆ

 

สาวเครียด ใส่ซองงานแต่ง กลับไม่ถูกใจสามี บอกน้อยเกินไป สุดท้ายบ้านแทบแตก

 

ทั้งนี้ เธอเล่าอีกว่า เข้าใจว่าการใส่ซองเป็นเรื่องของมารยาทและสามีเป็นถึงหัวหน้า แต่จำนวนเงินที่ใส่ให้ลูกน้องไปนั้นก็ไม่ใช่น้อย แต่สามีกลับไม่พอใจกับจำนวนเงินดังกล่าว จนสุดท้ายทั้งคู่ต้องมาทะเลาะกัน ก่อนจะถามชาวเน็ตว่าจำนวนเงินดังกล่าวน้อยไปหรือไม่ และควรใส่เท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews