หนุ่มสายเนื้อ แอบคีบผักในหม้อมังสวิรัติของเพื่อนกิน สุดท้ายโดนตำรวจจับ

หนุ่มเยอรมันสายเนื้อ แอบคีบผักในหม้อมังสวิรัติของเพื่อนชาวไต้หวันกิน สุดท้ายโดนตำรวจจับ "ข้อหาลักทรัพย์"

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ “หนุ่มชาวเยอรมัน” กับ “เพื่อนชาวไต้หวัน” ได้พากันไปกินอาหารที่ร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในเขตตั้นสุ่ย นิวไทเป ไต้หวัน โดยทั้งสองได้สั่งแยกกันมาคนละหม้อ เนื่องจากว่าเพื่อนชาวไต้หวันกินมังสวิรัติ 
หนุ่มสายเนื้อ แอบคีบผักในหม้อมังสวิรัติของเพื่อนกิน

จนกระทั่งมีจังหวะหนึ่งที่เขารู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ ก่อนไปเขาก็ได้หันไปย้ำกับหนุ่มเยอรมันว่า “ห้ามยุ่งกับหม้อมังฯ เด็ดขาด” แต่เมื่อเห็นว่าผักในหม้อมังฯ ดูน่าอร่อยดี หนุ่มเยอรมันจึงอดใจไม่ไหว แอบใช้ตะเกียบคีบของในหม้อเพื่อนมากิน 
หนุ่มสายเนื้อ แอบคีบผักในหม้อมังสวิรัติของเพื่อนกิน

ต่อมาเพื่อนกลับมาที่โต๊ะแล้วสังเกตเห็นว่าของบางอย่างในหม้อหายไป เขาจึงหัวเสียเป็นอย่างมาก เพื่อนชาวไต้หวันโกรธจัดถึงขั้นที่ตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจให้มาจับหนุ่มเยอรมันในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งพอตำรวจมาถึงก็ทำเอาลูกค้าคนอื่นๆ ถึงกับงง 

หนุ่มสายเนื้อ แอบคีบผักในหม้อมังสวิรัติของเพื่อนกิน

แม้แต่เจ้าของร้านยังตกใจ คิดว่ามีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น เจ้าของร้านเล่าว่าตอนเกิดเรื่อง ทางฝั่งชายไต้หวันก็ได้โวยวายเสียงดังมาก ในขณะที่ชายเยอรมันยังคงนั่งคีบอาหารกินต่อไปอย่างไม่ทุกข์ร้อน
 

จากรายงานวันที่ 28 ตุลาคม 2022 ตำรวจเผยว่าทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนกันจริงๆ รู้จักกันที่โบสถ์ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงแค่นี้หรือไม่ หลังจากที่ต้องมาเคลียร์กันที่โรงพัก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline