หนุ่มกุมขมับ หลังได้เจอน้องของแฟนสาว ตาค้างทันทีเพราะสวยกว่า 3 เท่า

หนุ่มกุมขมับ แถมเพ้อหนัก หลังได้เจอน้องของแฟนสาว ตาค้างทันทีเพราะสวยกว่า 3 เท่า ถามว่านอกใจไหม ถ้าคิดแบบนี้?

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มีชายคนหนึ่งได้โพสต์ความรู้สึกของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า "ผมกับแฟนเดตกันมา 2 ปี และเราตัดสินใจที่จะหมั้นกัน ก่อนหน้านี้ผมไปที่บ้านของเธอ หวังว่าจะได้รู้จักกับพ่อแม่และพี่น้องของเธอ แต่มีบางอย่างเกิดขึ้น..ตอนที่ผมเห็นน้องสาวของเธอ ผมถึงกับตะลึง ไม่รู้จะปฏิกิริยายังไง 
หนุ่มกุมขมับ หลังได้เจอน้องของแฟนสาว ตาค้างทันทีเพราะสวยกว่า 3 เท่า

เธอสวยมากเหลือเกิน ผมบอกเลยนะว่าเธอสวยกว่าคู่หมั้นของผม 3 เท่า สุดท้ายชายหนุ่มบอกว่า "นับตั้งแต่วันนั้น ผมก็พร่ำคิดถึงน้องสาวของแฟน และตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป ผมรู้สึกเหมือนกำลังนอกใจเธอ แต่ในเวลาเดียวกันผมก็ไม่ได้ลงมือทำอะไรเลย ทั้งหมดอยู่แค่ในหัวของผม ผมควรทำยังไงต่อไปดี"

จากนั้นเจ้าตัวก็ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก "เลิกกับแฟนเถอะ ไม่ต้องวางแผนจะเข้าหาน้องสาวเธอด้วย คุณเป็นคนที่แย่มาก ที่คิดจะทำลายแม้แต่น้องแฟนของตัวเอง พฤติกรรมแบบนี้เหลือรับ
หนุ่มกุมขมับ หลังได้เจอน้องของแฟนสาว ตาค้างทันทีเพราะสวยกว่า 3 เท่า

"ผู้ชายแบบนี้ไม่เหมาะจะมีความสัมพันธ์กับใคร ข้างนอกนั้นมีสาวสวยมากมาย เป็นไปได้หรือที่เขาจะตกหลุมรักทุกครั้งที่เห็นคนสวยกว่า ฉันรู้สึกแย่กับแฟนสาวของเขา"
 
"ตอนที่เขาเจอคนสวยกว่าน้องแฟน เขาก็จะตกหลุมรักสาวคนนั้น มันไร้สาระที่จะรักใครสักคนแค่เพราะพวกเธอสวยกว่าคนปัจจุบันของคุณ มากเกินไปแล้วนะ"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline