สาวคนดัง ซุ่มคบหนุ่มพร้อมกัน 10 คน หลอกเงินมหาศาล ก่อนเผยร่างจริง

สาวสวยคนดัง เธอซุ่มคบหนุ่มพร้อมกัน 10 คน หลอกเงินได้ไปมหาศาล ก่อนถูกจับ จนต้องเผยร่างจริง ทำฝ่ายชายใจสลายทันที

"เซียวยี่" สาวคนดังถูกเปิดเผยความลับที่ทำไว้ ออกเดทกับผู้ชาย 10 คนในเวลาเดียวกัน สวมบทสาวสวยระดับนางฟ้า และหลอกเอาเงินของหนุ่มๆ จนกระทั่งล่าสุดเธอถูกตำรวจจับกุม และจำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ซึ่งทำเอาหนุ่มๆ ใจสลาย

จากรายงานพบว่า "เซียวยี่" อาศัยอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เธอมีชื่อเสียงเล็กน้อยบนอินเทอร์เน็ตในฐานะ "นักพากย์ นักพูด" และเป็นที่รักของแฟนๆ เธอจึงใช้ช่องทางนี้ในการ "การออกเดทออนไลน์" และหลอกลวงผู้ชาย 10 คนไปพร้อมๆ กัน 
สาวคนดัง ซุ่มคบหนุ่มพร้อมกัน 10 คน หลอกเงินมหาศาล ก่อนเผยร่างจริง ทำฝ่ายชายใจสลาย

โดยระหว่างออกเดทกับพวกเขานั้น เธอก็จะใช้เหตุผลต่างๆ นาๆ ขอให้แฟนซื้อของขวัญและโอนเงินให้เธอ หรือยกเอาเหตุผลต่างๆ มาอ้าง เช่น ไม่มีเงินไปหาหมอ , ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน

ด้าน "นายเค" (นามสมมุติ) แฟนคนหนึ่งของเซียวยี่ บอกว่า เขาเคยของขวัญมูลค่า 45,000 หยวน (ประมาณ 2 แสนบาท) ให้กับเธอ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขา และยังคงคบหากันต่อมาเรื่อยๆ 
สาวคนดัง ซุ่มคบหนุ่มพร้อมกัน 10 คน หลอกเงินมหาศาล ก่อนเผยร่างจริง ทำฝ่ายชายใจสลาย

จนกระทั่งมีหนึ่งในแฟนหนุ่มของเธอรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ และตัดสินใจแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ จนนำมาสู่การจับกุมในที่สุด หลังจากที่ "เซียวยี่" ถูกตำรวจจับแล้ว ตัวตนที่แท้จริงของเธอก็ถูกเปิดเผยเช่นกัน 

แฟนคลับหลายคนประหลาดใจที่เธอดูไม่คล้ายกับภาพถ่ายทางอินเทอร์เน็ต เพราะในภาพนั้นเธอทั้งหน้าตาน่ารักและรูปร่างผอมบาง แต่ผู้หญิงที่ถูกจับกลับมีน้ำหนักตัวประมาณ 100 กิโลกรัม ซึ่งเธอแอบขโมยรูปถ่ายของเพื่อนร่วมชั้นสมัยประถม นำมากล่าวอ้างสวมรอยว่าตัวเองเป็นสาวสวยนั่นเอง

สาวคนดัง ซุ่มคบหนุ่มพร้อมกัน 10 คน หลอกเงินมหาศาล ก่อนเผยร่างจริง ทำฝ่ายชายใจสลาย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline