หนุ่มเหมาไอโฟน 300 เครื่อง เรื่องนี้ถึงหูโจร ออกมาจากร้านไม่กี่ก้าวเจอดี

หนุ่มเหมาไอโฟน 300 เครื่องหวังเก็งกำไร เรื่องนี้ถึงหูโจร ออกมาจากร้านไม่กี่ก้าวโดนปล้น สุดท้ายสูญเงินหลายล้าน

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นวัน Black Friday ในต่างประเทศ ซึ่งเป็นวันที่สินค้ามากมายจะลดราคาและมีผู้คนแห่เข้ามาซื้อกันหน้ามืดตามัว ชายหนุ่มคนนี้ก็คือหนึ่งในนั้น เขาตั้งใจไปเยือน Apple Store ที่ตั้งอยู่ในฟิฟธ์ เอเวนิว แมนฮัตตัน เพื่อซื้อโทรศัพท์ 300 เครื่องมาขายต่อที่ร้านค้าของตัวเอง
หนุ่มเหมาไอโฟน 300 เครื่อง เรื่องนี้ถึงหูโจร ออกมาจากร้านไม่กี่ก้าว ก่อนเจอดี

หลังจากที่จ่ายเงินเสร็จสรรพหนุ่มคนนี้ก็แบกถุงที่ใส่โทรศัพท์ทั้ง 300 เครื่องเดินกลับไปที่รถ ก่อนที่จะมีรถยนต์คันหนึ่งพุ่งมาจอดข้างๆ เขา และมีชายสองคนเดินลงรถมา โจรทั้งสองข่มขู่เขาให้เอาโทรศัพท์มาให้ แน่นอนว่าชายหนุ่มขัดขืนจึงถูกชกเข้าที่ใบหน้า จากนั้นพวกโจรก็คว้าถุงใส่โทรศัพท์ถุงหนึ่งและหนีไป
 

จากที่ตั้งใจจะนำโทรศัพท์ไปขายกลับถูกปล้นไปมากถึง 125 เครื่อง ราคารวมกว่า 95,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3.3 ล้านบาทเลยทีเดียว ทางด้านตำรวจสันนิษฐานว่าโจรสังเกตพฤติกรรมของเหยื่อมาสักพัก เพราะเขามักจะเดินเข้าออก Apple Store อยู่บ่อยๆ 

หนุ่มเหมาไอโฟน 300 เครื่อง เรื่องนี้ถึงหูโจร ออกมาจากร้านไม่กี่ก้าว ก่อนเจอดี

เพื่อซื้อโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ต่างๆ มาขายต่อที่ร้านเล็กๆ ของตัวเอง ในตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคราวซวยของเขาจริงๆ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีตรงที่ตัวเขาเองไม่ได้สูญเสียถึงชีวิต

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline