ชาวเน็ตลั่นทำแบบนี้รับไม่ได้ ภาพเอกซเรย์โชว์ก้อนปริศนาในกระเป๋า

ชาวเน็ตลั่น! ทำแบบนี้รับไม่ได้ เผยภาพเอกซเรย์โชว์ก้อนปริศนาในกระเป๋า พอเปิดซิปดูเท่านั้นแหละ จนท. ตะลึง!

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ มีรายงานอีกเคสของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจของสนามบิน ที่พบภาพของสัตว์เลี้ยงผ่านเครื่องเอกซเรย์อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้กลับไม่ใช่เรื่องน่ารัก ๆ เช่นครั้งก่อน แต่เป็นเรื่องที่ทำเอาคนรักสัตว์ถึงกับเดือด พากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นพร้อมเรียกร้องให้ลงโทษเจ้าของกระเป๋ารายนี้
ชาวเน็ตลั่น! ทำแบบนี้รับไม่ได้ ภาพเอกซเรย์โชว์ก้อนปริศนาในกระเป๋า

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามบินประจำภูมิภาคเดนเคาน์ตี ในเมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จากหน่วยรักษาความปลอดภัยด้านการเดินทางของหสรัฐฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ TSA Great Lakes ระบุว่า มีสุนัขถูกส่งผ่านเครื่องเอกซเรย์มาด้วยความบังเอิญ พร้อมเตือนว่าผู้ที่ต้องเดินทางกับสัตว์ ขอให้แจ้งทางสายการบินให้ทราบ ศึกษากฎ และเมื่อถึงจุดตรวจก็ให้นำสัตว์เลี้ยงออกจากกระเป๋า จากนั้นก็ส่งสัมภาระทั้งหมด รวมถึงกระเป๋าเปล่า ๆ มาผ่านเครื่องสแกน
 

ชาวเน็ตลั่น! ทำแบบนี้รับไม่ได้ ภาพเอกซเรย์โชว์ก้อนปริศนาในกระเป๋า

จากภาพ เผยให้เห็นลูกสุนัขสีน้ำตามไม่ระบุสายพันธุ์ ถูกยัดอัดมาในกระเป๋าเป้ ที่ถูกรูดซิปปิด ซึ่งแม้ทางเจ้าหน้าที่จะไม่ได้ระบุว่าเจ้าของกระเป๋าจงใจลักลอบนำสัตว์เลี้ยงเข้ามา หรือแค่ลืมสุนัขไว้ในกระเป๋าเท่านั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตรายอื่นเดือดดาลหนัก มองว่าการกระทำเช่นนี้คือการทารุณกรรมสัตว์


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline