เปิบเมนูพิสดาร "ราเมงขาจระเข้" เตือนไว้ก่อน ถ้าสั่งแล้วไม่กิน โดนปรับ

เปิบเมนูพิสดารที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน "ราเมงขาจระเข้" ทางร้านอาหารดังเตือนไว้ก่อน ถ้าสั่งแล้วไม่กิน โดนปรับแน่!

ร้านราเมง ร้านหนึ่ง ในหยุนหลิน ที่ประเทศไต้หวัน ได้โพสต์ลงกลุ่มบนเฟซบุ๊กเพื่อแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ทางร้านได้คิดค้นเมนูใหม่ นั่นคือ "ราเมงก็อตซิลล่าขาจระเข้" มีราคาอยู่ที่ 1,500 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราวๆ 1,700 บาทต่อชาม

 

 

 

ทั้งนี้จากภาพราเมงก็อตซิลล่าประกอบด้วยส่วนผสมทั่วไป เช่น ข้าวโพดอ่อน ไข่นกกระทา เห็ดหูหนู แต่สิ่งหนึ่งที่เตะตาผู้คนคงจะเป็น "ขาจระเข้ขนาดมหึมา" ที่มาทั้งขาจริงๆ แม้แต่กรงเล็บที่เท้าก็ไม่ได้ถูกนำออก หรือเพราะจะเป็นเครื่องยืนยันก็ไม่รู้ว่า นี่ขาน้องเข้จริงๆ นะ 

เปิบเมนูพิสดาร ราเมงขาจระเข้ เตือนไว้ก่อน ถ้าสั่งแล้วไม่กิน โดนปรับ

สำหรับ เจ้าราเมงก็อตซิลล่าจะวางขายแค่ในร้าน และผ่านการจองเท่านั้น อีกทั้งยังจำกัดที่ 6 ชามต่อวัน ซึ่งลูกค้าต้องตรวจสอบให้ดีว่า ได้รับการยืนยันจากร้านว่าการจองสำเร็จ เพื่อที่จะไม่พลาดเมนูสุดพิเศษนี้

 

พร้อมกันนี้ ทางร้านยังเตือนด้วยว่า หากลูกค้าท่านใดสั่งราเมงก็อตซิลล่ามาเพื่อถ่ายรูป โดยไม่ได้รับประทานทานราเมง ทางร้านขอเรียกเก็บเงินเพิ่ม 100 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราวๆ 113 บาท

 

เปิบเมนูพิสดาร ราเมงขาจระเข้ เตือนไว้ก่อน ถ้าสั่งแล้วไม่กิน โดนปรับ


อย่างไรก็ตาม ทางร้านให้สัมภาษณ์ถึงการสร้างสรรค์เมนูนี้ว่า เหตุผลที่เลือกใช้ขาจระเข้เพราะค่อนข้างหายากในตลาดและมีรสชาติเหมือนไก่ ซึ่งทางร้านหวังว่าลูกค้าจะได้ลิ้มรสราเมงรสชาติสุดพิเศษนี้อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก waupost