สาวแทบเสียทรง หนุ่มขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ 8 วันต่อมาขอหย่าทันที

สาวช้ำ หนุ่มขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ 8 วันต่อมาขอหย่า ปิดฉากชีวิตคู่เร็วปานสายฟ้าแลบ พร้อมเหตุผลเรื่องหยุมหยิม

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาทั้ง งง และ สับสน ที่เกิดขึ้นในชีวิตของหญิงสาวชาวอินโดนีเซียคนหนึ่ง เมื่อเธอถูกหนุ่มที่นัดบอดกันขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ 8 วันต่อมาขอหย่า จบชีวิตคู่ไวปานสายฟ้าแลบ เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ไม่รู้เลยว่าต้องตกใจกับเรื่องอะไรก่อน 

สาวแทบเสียทรง หนุ่มขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ 8 วันต่อมาขอหย่าทันที

 

เว็บไซต์ต่างประเทศแอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลขณะนี้ เมื่อ สาวแทบเสียทรง หนุ่มขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ 8 วันต่อมาขอหย่าทันที ซึ่งเรื่องนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา หญิงสาวชื่อว่า เอกา เอส. รูฟัยดะห์ โพสต์เรื่องราวชีวิตคู่ของเธอผ่านทางอินสตาแกรม เล่าว่าเธอกับอดีตสามีเจอกันผ่านการจับคู่ของนักบวชมุสลิม โดยที่ไม่มีการติดต่อกันเองระหว่างสองฝ่าย แต่จะมีผู้ช่วยเหลือแลกเปลี่ยนข้อมูลให้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ทที่ผ่านมา เธอได้รับประวัติย่อของเขาทางอีเมล จากนั้นทั้งสองฝ่ายจึงตกลงที่จะพบกันในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 

วันที่เจอกันวันแรก เธอพาเพื่อนไป 1 คน แต่ฝ่ายชายกลับพาพ่อ แม่ พี่ น้อง มาครบครัน เรียกได้ว่ามากันทั้งครอบครัวและขอเธอแต่งงานในวันแรกที่เจอกัน และบอกว่าพ่อแม่ของฝ่ายชายต้องการให้แต่งงานโดยเร็วที่สุด

เธอตกลงแต่งงานกับเขาเพราะรู้สึกพอใจในตัวเขา และเขาเองก็โปรไฟล์ดีจึงมองข้ามเรื่องเวลาการเรียนรู้นิสัยกันไป

แต่หลังจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 6 มีนาคม และทำพิธีแต่งงานที่บ้านของเธอในวันที่ 13 มีนาคม เช้าวันที่ 14 มีนาคม สามีของเธอขอหย่ากับเธอทันทีเพราะไม่ชอบการแต่งตัวของเธอ และเธอไม่หุงข้าวตามที่เขากำหนด ซึ่งทำให้สามีหมาดๆของเธอโกรธมาก

 

สาวแทบเสียทรง หนุ่มขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ 8 วันต่อมาขอหย่าทันที

 

เธอเล่าเรื่องราวลงบนโซเชียล ซึ่งมันกลายเป็นที่พูดถึง มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาขอให้เธอได้เจอความรักที่ดีหลังจากนี้ด้วย

 

ขอบคุณ แอปเปิลเดลี่