แชร์สนั่น เบื้องหลังร้านพิซซ่าเจ้าดัง หรือนี่จะเป็นสูตรลับความอร่อย

แชร์สนั่น เบื้องหลังร้านพิซซ่าเจ้าดัง เห็นแล้วขมคอ ชาวเน็ตแซวยับ หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับความอร่อย จากนี้คงไม่กล้าซื้อกินอีก

แชร์สนั่น เบื้องหลังร้านพิซซ่าเจ้าดัง หรือนี่จะเป็นสูตรลับความอร่อย เมื่อโลกออนไลน์เกิดกระแสดราม่า ภาพเบื้องหลังในครัวของร้านพิซซ่าเจ้าดังที่มีสาขาในหลายๆประเทศทั่วโลก ซึ่งร้านที่เป็นดราม่านี้คือสาขาหนึ่งในอินเดีย 

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพถาดแป้งพิซซ่าร้านดัง ถูกนำมาวางใต้แปรงขัดห้องน้ำ ชนิดที่ว่าใกล้จะแตะโดนกันอยู่แล้ว งานนี้ลูกค้าเห็นแล้วถึงกับขมคอเลยทีเดียว

 

แชร์สนั่น เบื้องหลังร้านพิซซ่าเจ้าดัง หรือนี่จะเป็นสูตรลับความอร่อย

 

ภาพจากทวิตเตอร์ @sahilkarnany แฉภาพเบื้องหลังร้านพิซซ่าเจ้าดัง ซึ่งร้านนี้เป็นสาขาในเมืองบังคาลอร์ ของรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูกค้าเห็นแล้วคงพากันขยาด เพราะอนามัยของทางร้านเรียกได้ว่าติดลบ เพราะในภาพจะเห็นว่าทางร้านได้นำเอาแป้งพิซซ่าที่กำลังพักไว้เพื่อเตรียมอบไปวางไว้ใต้แปรงขัดห้องน้ำและไม้กวาดในชนิดที่ว่าอีกนิดจะแตะโดนกันอยู่รอมร่อ

นอกจากแปรงขัดห้องน้ำกับไม้กวาดแล้วยังมีเสื้อผ้า กระเป๋าเป้ ของพนักงานแขวนไว้ด้วย ซึ่งภาพที่เห็นทำเอาหลายๆคนรับไม่ได้และรู้สึกว่าร้านไม่มีการรักษาความสะอาดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆสำหรับร้านอาหารเลย

 

แชร์สนั่น เบื้องหลังร้านพิซซ่าเจ้าดัง หรือนี่จะเป็นสูตรลับความอร่อย

หลังภาพถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาตำหนิทางร้าน หลายๆคนแซวติดตลกแนวประชดประชันด้วยว่า "อ๋อ นี่คงเป็นเคล็ดลับความอร่อยของร้านสินะ" , "สูตรลับหลังร้าน จากนี้ขอบาย" บางรายถึงกับคอมเมนต์รุนแรงว่า "ความสะอาดและสุขอนามัยของอาหาร คงไม่ใช่เรื่องสำคัญในอินเดีย" และหลายๆคนเองก็บอกว่าคงไม่ไว้ใจร้านนี้อีกต่อไป

ขอบคุณ indiatimes

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline