หนุ่มไม่สนป้ายเตือน โดดเล่นน้ำ ทำนักท่องเที่ยวกรี๊ดลั่น จระเข้คาบคนคาปาก

หนุ่มเสียชีวิตหลังไม่สนใจคำเตือนลงเล่นน้ำในบึง ถูกจระเข้ตัวใหญ่คาบไปใต้ท่อระบายน้ำ นักท่องเที่ยวเห็นภาพยิ่งตกใจหนัก

หนุ่มไม่สนป้ายเตือน โดดเล่นน้ำ ทำนักท่องเที่ยวกรี๊ดลั่น จระเข้คาบคนคาปาก โดยตำรวจที่เมือง Tampico รัฐ Tamaulipas ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเม็กซิโก เปิดเผยว่าชายวัย 20 ต้นๆ ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อคนหนึ่ง ตกเป็นเหยื่อของจระเข้หลังจากไม่สนใจป้ายเตือนห้ามลงเล่นน้ำที่บึง Laguna del Carpintero ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชอบไปดูเต่า และเมื่อนักท่องเที่ยวเข้าไปในบริเวณนั้นก็ต้องเจอกับภาพที่จระเข้ตัวเขื่อง ว่ายน้ำผ่านพวกเขาโดยที่ปากยังคาบร่างของเหยื่อเอาไว้ 

หนุ่มไม่สนป้ายเตือน โดดเล่นน้ำในบึง ทำนักท่องเที่ยวกรี๊ดลั่น เห็นภาพจระเข้คาบคนคาปาก
 

จระเข้กินคน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งและเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่า จระเข้ได้คาบร่างของเหยื่อเข้าไปที่ท่อระบายน้ำ เมื่อตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยก็พบว่า จระเข้ได้คาบร่างของเหยื่อเข้าไปในส่วนที่ลึกที่สุดของท่อระบายน้ำ 


ทำให้ต้องใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมง เปิดฝาท่อระบายน้ำที่ทำด้วยโลหะ ก่อนจะใช้เชือกคล้องปากจระเข้และดึงมันขึ้นมา และนำร่างของชายเคราะห์ร้ายขึ้นมาจากระบบระบายน้ำ 

หนุ่มไม่สนป้ายเตือน โดดเล่นน้ำในบึง ทำนักท่องเที่ยวกรี๊ดลั่น เห็นภาพจระเข้คาบคนคาปาก

สำหรับบึงแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องความดุร้ายของจระเข้ เพราะมีหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อของมัน ซึ่งล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ชายคนหนึ่งต้องต่อสู้กับจระเข้ที่คาบลูกสาวของเขาและพาดำลงน้ำ แต่ก็สามารถช่วยลูกได้ในที่สุด 


โดยลูกของเขามีอาการบาดเจ็บที่หลังและแขน ยังมีอีก 2 เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน โดยเหยื่อรายแรกเป็นชายขี้เมาที่เข้าไปยุ่งกับรังจระเข้ที่มันวางไข่เอาไว้ ทำให้ถูกลากลงบึงไป กับเหยื่อรายที่สองที่เป็นผู้หญิงไปซักผ้าริมน้ำ และถูกลากไปเช่นกัน 

หนุ่มไม่สนป้ายเตือน โดดเล่นน้ำในบึง ทำนักท่องเที่ยวกรี๊ดลั่น เห็นภาพจระเข้คาบคนคาปาก

ชมภาพได้ที่ เนชั่นทันโลก NTV World News

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline