สาวสะพรึง ตุ่มยักษ์ขึ้นหน้า คิดว่าเป็นสิวหัวช้าง บีบออกมาสยองหนัก

สาวสะพรึงแรง ตุ่มยักษ์ขึ้นหน้า คิดว่าเป็นสิวหัวช้าง บีบออกมาสยองหนัก เข้าไปได้ยังไง เห็นแล้วขนลุกหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 35 ปี รายหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดสยอง หลังเธอพบว่าวันหนึ่งตื่นมาเจอ "ตุ่มยักษ์ปริศนา" ปรากฏอยู่บนใบหน้าของเธอ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็น "สิวหัวช้าง" ก่อนบีบออกมาถึงกับขนลุกหนักเลยทีเดียว

 

โดยรายงายระบุว่า ตุ่มยักษ์ดังกล่าวปรากฏอยู่บริเวณเปลือกตาซ้ายบนใบหน้าของเธอ ตอนแรกเธอคิดว่ามันเป็นสิวหัวช้างธรรมดา กระทั่งมันค่อยๆ ใหญ่ขึ้นและรักษาไม่หายสักที แถมยังเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดก็บวมมากจนลามไปที่กดตาของเธอจนแทบมองไม่เห็น และเจ็บปวดอย่างที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน

 

สาวสะพรึง ตุ่มยักษ์ขึ้นหน้า คิดว่าเป็นสิวหัวช้าง บีบออกมาสยองหนัก

 

นอกจากนี้ เธอตั้งข้อสันนิษฐานอีกอย่างว่า เธออาจจะโดยแมลงกัดต่อยโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะได้รับคำแนะนำจากเพื่อนบ้านว่า ให้ลองใช้น้ำร้อนประคบก่อนจะบีบมันออกมา ซึ่งเธอได้ลองทำตาม ในที่สุดตุ่มยักษ์ดังกล่าวก็แตกออกมาพร้อมหนองจำนวนมาก แถมยังมีบางสิ่งที่ข่าสยดสยองโผล่ออกมาด้วย

 

สาวสะพรึง ตุ่มยักษ์ขึ้นหน้า คิดว่าเป็นสิวหัวช้าง บีบออกมาสยองหนัก

 

ทั้งนี้ เธอได้เรียกให้พ่อของเธอมาช่วยดู ซึ่งพ่อของเธอบอกว่า ลักษณะของมันคล้าย "พยาธิ" ก่อนที่จะนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียล เพื่อถามชาวเน็ตถึงปรสิตตัวดังกล่าว ก่อนจะได้คำตอบสุดช็อกว่า มันคือ "ตัวอ่อนหนอนแมลงวัน" (Botfly) ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่ามันเข้าไปอยู่ใต้ผิวหนังเธอได้อย่างไร

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline