สาวรู้ความจริง ของแฟนที่คบมา 6 ปี หลังเข้าตรวจ DNA เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร

สาวรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวน่าตกใจ เมื่อเธอรู้ความจริง ว่าแท้จริงแล้ว เธอคบกับพี่ชายแท้ๆของเธอมากว่า 6 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อกใน Reddit หลังมีสาวรายหนึ่งมาโพสต์เรื่องราวของตัวเธอเอง เมื่อเธอนั้นเพิ่งรู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 6 ปี เป็นพี่ชายแท้ๆ ของตัวเธอเอง และเธอรู้สึกว่าโลกของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปนับตั้งแต่นั้นมา โดยเธอระบุว่า 

"ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันคบกับพี่ชายแท้ๆ ของฉันมา 6 ปี แล้ว"

"ฉันอายุ 30 และพี่ชายอายุ 32 ปี และฉันจะเรียกเขาว่าเป็นแฟนในขณะที่พิมพ์ข้อความนี้"

หญิงสาวรายนี้ เผยว่า เธอเพิ่งรู้ความจริงว่าเธอนั้นถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่ตอนเป็นทารก และแฟนหนุ่มเพิ่งมารู้ความจริงตอนเรียนอยู่มัธยมปลาย ว่าถูกครอบครัวรับไปเลี้ยงดูเช่นกัน 

ความสัมพันธ์ของเราเป็นไปด้วยดี รู้สึกเหมือนถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างรวดเร็ว และเธอไม่เคยพบใครที่ดึงดูดใจและรู้สึกคุ้นเคยเหมือนกับเขา

"แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าความสบายใจและความคุ้นเคย เป็นเพราะเขาเป็นพี่ชายแท้ๆของฉัน"

สาวรู้ความจริง ของแฟนที่คบมา 6 ปี หลังเข้าตรวจ DNA เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร

ตอนที่ยังไม่รู้ความจริงทั้งคู่ปฏิบัติตัวเป็นคู่รักปกติ มีเซ็กซ์ ฉลองวันครบรอบ บอกรักกัน และไปพบปะครอบครัวของกันและกัน และยังมีความคิดเห็นตรงกันว่าไม่ต้องการที่จะมีลูก

แต่เธอต้องมาพบความจริงดังกล่าว หลังจากเข้าร่วมการตรวจ DNA เพื่อค้นหาครอบครัวที่แท้จริงของพวกเขา ก่อนจะตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าเธอและแฟนหนุ่มเป็นพี่น้องกัน ซึ่งเธอเพิ่งทราบข้อมูลนี้ และยังไม่ได้บอกแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอยืนยันว่ายังรักเขาอยู่

หญิงสาวรายดังกล่าวเผยล่าสุดว่า เธอได้โชว์ผลทดสอบ DNA ดังกล่าวกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเขารู้สึกตกใจไม่น้อย แต่ก็พยายามควบคุมสติ เพราะยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงหรือตัดสินใจครั้งใหญ่ใดๆ จนกว่าที่จะได้ไปตรวจทดสอบอย่างจริงจังด้วยกันใหม่ และตอนนี้เธอก็ยังนอนอยู่ข้างเขาด้วยความรู้สึกแปลกๆ

สาวรู้ความจริง ของแฟนที่คบมา 6 ปี หลังเข้าตรวจ DNA เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร

CR.ladbible

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline