สาวน้ำตานอง ตั้งใจทำงาน ให้เงินเดือนแม่ก้อนแรก แต่ผิดแผน เจอเซอร์ไพรส์กว่า

สาวน้ำตานอง อยากเป็นล฿กกตัญญู อุตส่าห์ตั้งใจทำงาน ให้เงินเดือนแม่ก้อนแรก สุดท้ายผิดแผน เจอเซอร์ไพรส์กว่า!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า สาวชาวมาเลเซียรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปลง TikTok เล่าประสบการณ์สุดช้ำ หลังเธอได้อุตส่าห์ทุ่มเทตั้งใจทำงาน เพื่อเอาเงินเดือนก้อนแรกไปเซอร์ไพรส์แม่ สุดท้ายกลับต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์กว่า ทำเอาเสียใจหนักมาก

 

โดยเธอได้ออกมาเล่าทั้งน้ำตาว่า เธอได้ตั้งใจทำงานเพื่อเอาเงินก้อนแรกไปเซอร์ไพรส์แม่ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เจอเรื่องเซอร์ไพรส์กว่าสุดเศร้า เพราะเธอดันโอนเงินผิดบัญชี ทำให้เงินก้อนดังกล่าวกลับไปเข้าบัญชีคนแปลกหน้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ

 

สาวน้ำตานอง ตั้งใจทำงาน ให้เงินเดือนแม่ก้อนแรก แต่ผิดแผน เจอเซอร์ไพรส์กว่า

ซึ่งเธอบอกว่า เธอเคยช่วยแม่ทำธุรกรรมผ่านเลขบัญชีดังกล่าว เธอเลยเซอร์ไพรส์แม่ด้วยการโอนเงินเดือนก้อนแรกเข้าบัญชีดังกล่าว โดยไม่ได้บอกล่วงหน้า แต่ปรากฏว่า เมื่อแม่ได้เห็นแทนที่จะดีใจ กลับกลายเป็นความตกใจ เพราะเธอนั้นโอนเงินไปผิดบัญชี  และด้วยความตื่นเต้นจึงทำให้เลขบัญชีคลาดเคลื่อน แถมไม่ได้ตรวจสอบให้ดีเสียก่อน

 

สาวน้ำตานอง ตั้งใจทำงาน ให้เงินเดือนแม่ก้อนแรก แต่ผิดแผน เจอเซอร์ไพรส์กว่า

 

ยิ่งหนักไปกว่านั้นคือ เธอได้ติดต่อไปยังเจ้าของบัญชีดังกล่าว แต่กลับได้คำตอบว่า ให้เธอคิดว่าเงินก้อนนี้เป็นการบริจาคไปก็แล้วกัน ทำเอาเสียใจหนักมากจนถึงกับปล่อยโฮออกมา แต่สุดท้ายเจ้าของบัญชีดังกล่าวก็ยอมโอนเงินคืนให้ในที่สุด

 

สาวน้ำตานอง ตั้งใจทำงาน ให้เงินเดือนแม่ก้อนแรก แต่ผิดแผน เจอเซอร์ไพรส์กว่า ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline