เจ้าของร้านสุดทน เปิดกล้องเจอ พนง. แอบคบกัน ก่อนลงโทษ แต่กลายเป็นเรื่องซึ้ง

เจ้าของร้านสุดทน เปิดดูกล้องวงจรปิด เห็นพนักงานในร้านแอบคบกัน ก่อนจัดการลงโทษ แต่กลับกลายเป็นเรื่องซึ้ง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดซึ้ง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าของร้านบะหมี่แห่งหนึ่งในประเทศจีนต้องเจอกับเรื่องราวไม่คาดฝัน หลังได้เปิดกล้องวงจรปิดในร้านดูพบว่า พนักงานในร้าน 2 คนกำลังแสดงความรักต่อกันในร้าน ซึ่งก่อนหน้าที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าพนักงานทั้ง 2 คน กำลังแอบคบกันอยู่ สุดท้ายเลยจัดการลงโทษแต่กลับทำซึ่งน้ำตาซึม

 

โดยเจ้าของร้านเล่าว่า เข้าได้เปิดกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า ในจังหวะเจ้าของร้านไม่อยู่และไม่มีลูกค้าในร้าน มีพนักงานชายหญิง 2 คนกำลังแสดงความรักต่อกัน แต่ดันลืมไปว่ามีกล้องวงจรปิด ตอนแรกพนักงานหญิงยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่พนักงานชายหนุ่มจะเดินมาที่โต๊ะ จังหวะนั้นหญิงสาวได้หันไปมามองเขา ก่อนที่จะแอบเดินย่องมาแสดงความรักและอย่างหวานชื่น

 

เจ้าของร้านสุดทน เปิดกล้องเจอ พนง. แอบคบกัน ก่อนลงโทษ แต่กลายเป็นเรื่องซึ้ง

 

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าของร้านได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงตัดสินใจไปคุยกับพนักงานตรงๆ และเพื่อไม่ให้ตกเป็นที่นินทาของชาวบ้านและผู้อื่น เจ้าของบ้านเลยจะจัดการลงโทษ ซึ่งในตอนแรกพนักงานทั้ง 2 รู้สึกเครียดมาก เพราะกลัวว่าเจ้าของร้านจะไล่ออก แต่สิ่งที่เจ้าของร้านทำในการลงโทษคือ "จะจัดการลงโทษอย่างหนัก ด้วยการให้ทั้ง 2 แต่งงาน "

 

เจ้าของร้านสุดทน เปิดกล้องเจอ พนง. แอบคบกัน ก่อนลงโทษ แต่กลายเป็นเรื่องซึ้ง


อย่างไรก็ตาม ทางด้านพนักงานฝ่ายชายทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวอยู่ที่ร้านดังกล่าวมานานกว่า 4 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเป็นพนักงานแคชเชียร์ในร้าน ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคบหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้าให้ความสนใจและชื่นชมเจ้าของร้านกันเป็นอย่างมาก โดยบอกว่า เจ้าของร้านเป็นคนที่ใจกว้างมากและดีใจกับพนักงานทั้ง 2 คนที่ได้เจอกับนายจ้างที่จิตใจดีแบบนี้
 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline