สาวกลุ้ม ซื้อบ้านผ่อนอยู่กับสามี แต่แม่ผัวขอร้องให้พี่สามีมาอยู่ด้วยฟรีๆ

สาวกลุ้มใจ ซื้อบ้านผ่อนอยู่กับสามี แต่โดนแม่ผัวขอร้องให้พี่สามีมาอยู่ด้วยฟรีๆ คิดหนักทำอย่างไรดี ควรให้อยู่ด้วยไหม

กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์ทันที เมื่อ Ettoday สื่อของไต้หวัน ได้เผยเรื่องราวของสาวไต้หวันรายหนึ่งที่ได้ออกมาปรึกษาชาวเน็ตผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากที่เธอและสามีแต่งงานกันก็ได้มีการซื้อบ้าน สามีช่วยออกเงินดาวน์บ้าน โดยเงินดังกล่าวนั้นมาจากครอบครัวของสามี ซึ่งต่อมาเธอและสามีก็ช่วยกันผ่อนบ้าน

 

สาวกลุ้ม ซื้อบ้านผ่อนอยู่กับสามี แต่แม่ผัวขอร้องให้พี่สามีมาอยู่ด้วยฟรีๆ

แต่เมื่อเร็วๆนี้ แม่สามี หรือ แม่ผัว ได้เรียกเธอและสามีเข้าไปคุยโดยระบุว่า บ้านของเธอมีหลายห้องมาก แม่ผัวเกลี้ยกล่อมให้เธอและสามีรับพี่ชายของสามีที่ยังโสดและทำงานบริษัทเดียวกับสามี ไม่อย่างนั้นพี่ชายจะต้องเสียเงินค่าเช่าบ้านเอง ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างเธอและพี่สามีก็มีความสัมพันธ์อันดี ไม่เคยทะเลาะกันแต่อย่างใด ถ้าหากอาศัยอยู่ร่วมกันจริงห้องก็จะอยู่คนละชั้นกัน ขณะที่ทางด้านสามีของเธอก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร แต่แค่กล่าวว่าหากพี่ชายจะมาอาศัยอยู่ด้วยกันจริงๆก็จะเก็บค่าเช่าแน่นอน ไม่ให้อยู่ฟรีๆ 

 

สาวกลุ้ม ซื้อบ้านผ่อนอยู่กับสามี แต่แม่ผัวขอร้องให้พี่สามีมาอยู่ด้วยฟรีๆ

แต่อย่างไรก็ตาม เธอยังคงเกิดความสับสนจึงมาสอบถามชาวเน็ต ถ้าเป็นคุณจะยอมให้พี่ชายสามีมาอาศัยอยู่ด้วยกันหรือไม่ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เสียงส่วนใหญ่ต่างบอกว่า ไม่สมควรให้พี่ชายสามีมาอยู่ด้วย เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์อันดีเสียหายเปล่าๆ อีกทั้งถ้าเธอจ่ายค่าบ้านซะเป็นส่วนใหญ่ แม่สามีก็ไม่ควรมาพูดอะไรแบบนี้ และเธอควรที่จะมีส่วนในการตัดสินใจเด็ดขาดได้ ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหามากมายตามมาแน่นอน 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline