ชายสุดทน เพื่อนบ้านรวมหัวแกล้ง ทนไม่ไหวต้องย้ายออก หลังติดแอร์ในห้อง 9 ตัว

ชายสุดทน เพื่อนบ้านรวมหัวแกล้ง ทนไม่ไหวต้องย้ายออก หลังติดแอร์ในห้อง 9 ตัว ทำเดือดร้อนหนัก ไม่แปลกที๋โดนแกล้ง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายชาวสิงคโปร์รายหนึ่งวัย 64 ปี นามว่า "นายหวง" ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดช้ำ หลังโดนเพื่อนบ้านรวมหัวแกล้ง จนต้องย้ายออกจากห้องเช่า แถมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการย้ายกว่า 20,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 520,000 บาท) 

 

โดยรายงานระบุว่า เพื่อนบ้านหลายคนพากันไปร้องเรียนเจ้าหน้าที่ หลังชายคนนี้ได้นำเครื่องปรับอากาศมาติดไว้ในห้องถึง 9 ตัว เพื่อให้ห้องตัวเองรู้สึกสบายสุดๆ แต่กลับสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้าน เนื่องจากอุณภูมิที่เย็นเกินไป ส่งผลให้ห้องชื้นและเปียกอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในห้องที่ติดกับชายคนนี้
 

ชายสุดทน เพื่อนบ้านรวมหัวแกล้ง ทนไม่ไหวต้องย้ายออก หลังติดแอร์ในห้อง 9 ตัว

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านนานกว่าหลายเดือน บางคนบอกว่าเขาต้องถูพื้นถึงวันละ 3 รอบ รวมถึงเกิดเชื้อราขึ้นหลายจุดในห้อง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะตัดสินใจรวมตัวกัน นัดหมายเดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว

 

ชายสุดทน เพื่อนบ้านรวมหัวแกล้ง ทนไม่ไหวต้องย้ายออก หลังติดแอร์ในห้อง 9 ตัว

 

สุดท้ายด้วยความกดดันที่ต้องเจอ ทำให้ชายคนนี้จำใจต้องย้ายออกไป โดยเสียค่าใช้จ่ายราว 20,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 520,000 บาท) ซึ่งเขาบอกว่า เขารู้สึดเหมือนถูกเพื่อนบ้านรุมกลั่นแกล้ง แถมยังต้องยุติสัญญาเช่าอย่างกะทันหันกับแฟลตเก่า ทำให้เขาถูกริบเงิดมัดจำไป 7,600 ดอลลาร์สิงคโปร์ (190,000 บาท) อีกด้วย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews