ลูกค้าสั่งผัดซีอิ๊วกุ้ง กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง เห็นสภาพยิ่งคลื่นไส้

ลูกค้าแทบอ้วก สั่งผัดซีอิ๊วกุ้ง ได้กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง เห็นสภาพยิ่งคลื่นไส้ ถึงกับกลืนไม่ลงเลยทีเดียว!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่งได้สั่งอาหารเมนู “ผัดซีอิ๊วกุ้ง” ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนเห็นอาหารมาเสิร์ฟ บอกเลยว่ากุ้งมาเป็นสิบ เห็นสภาพทำเอาคลื่นไส้เลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า ลูกค้าสาวรายนี้ได้แชร์ประสบการณ์สุดสะพรึงลงโซเชียล หลังเธอได้เข้าร้านอาหารแห่งหนึ่งและสั่งเมนู “ผัดซีอิ๊วกุ้ง” ซึ่งเธอได้กุ้งมาเป็นสิบ แต่กลับไม่ใช่กุ้งอย่างที่หลายคนคิด เพราะกุ้งดังกล่าวมาเพียงแค่ “หางกุ้ง” เท่านั้น

 

ลูกค้าสั่งผัดซีอิ๊วกุ้ง กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง เห็นสภาพยิ่งคลื่นไส้

แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือ แถมเมื่อสังเกตดูให้ดีมันยังมีสภาพเหมือนกับว่าผ่านการกินมาแล้วจากลูกค้าคนก่อน ทำเอาเธอรู้สึกขยะแขยงมาก จนไม่สามารถกินได้ เห็นสภาพแทบคลื่นไส้แถมอาหารจานดังกล่าวมีราคาสูงถึง 12.90 ริงกิต (ราว 105 บาท)  เลยทีเดียว

 

ลูกค้าสั่งผัดซีอิ๊วกุ้ง กุ้งมาเป็นสิบ แต่มีแค่หาง เห็นสภาพยิ่งคลื่นไส้

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนเห็นแล้วสงสารลูกค้าและเข้ามาตำหนิทางร้านอย่างมาก ที่เอาเศษอาหารเหลือจากลูกค้าคนก่อน เอามาใส่ให้ลูกค้าใหม่เช่นนี้ นอกจากนี้หลายคนยังตั้งข้อสงสัยว่า ลูกค้ากับทางร้านมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า จึงโดยทางร้านทำใส่ขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ทางร้านดังกล่าวไม่ได้ออกมาขอโทษหรือชี้แจงแต่อย่างใด

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline