ลูกค้าขมคอ สั่งหม้อไฟกิน เจอเศษอาหารแปลกๆ กว่าจะรู้ความจริง กินหลายคำแล้ว

ลูกค้าขมคอ สั่งหม้อไฟมากิน เจอเศษอาหารแปลกๆ กว่าจะรู้ความจริง กินหลายคำแล้ว ถึงกับคลื่นไส้ ทำเอาอ้วกแทบพุ่ง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดช็อกขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศจีน หลังลูกค้ารายหนึ่งได้เข้ามาทานอาหารในร้านแห่งนี้ โดยได้สั่งเมนู "หม้อไฟ" แต่พออาหารมาเสิร์ฟถึงกับตกใจอย่างแรง ถึงกับแทบอ้วกเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า ลูกค้ารายนี้ได้เข้าร้านอาหารดังกล่าว และได้สั่งหม้อไฟมากินเป็นมื้อเย็น ซึ่งหลังจากพนักงานนำมาเสิร์ฟก็นั่งกินปกติ กระทั่งกินไปสักพักเริ่มสังเกตว่า มีเศษอาหารต่างๆ อยู่ในหม้อ เช่น แตงโม ลูกชิ้น และอาหารอื่นๆ ก่อนจะรีบแจ้งทางร้านให้รับรู้พร้อมโทรแจ้งตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 

ลูกค้าขมคอ สั่งหม้อไฟกิน เจอเศษอาหารแปลกๆ กว่าจะรู้ความจริง กินหลายคำแล้ว

 

ทั้งนี้ ภายหลังทราบว่า ทางร้านดังกล่าวได้นำของเหลือที่มีลูกค้าคนอื่นกินทิ้งไว้มาเสิร์ฟให้กิน ทำเอาลูกค้าถึงกับไม่พอใจและรู้สึกขยะแขยงอย่างมาก ก่อนจะรีบไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในทันที และนับว่าโชคดีที่ทางลูกค้าไม่เกิดปัญหาใดๆ ต่อมาทางร้านได้ออกมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบ โดยการยอมจ่ายเงินชดเชย 10 เท่าจากค่าอาหาร ให้แก่ลูกค้ารายกล่าวแล้ว เป็นเงินรวม 2,280 หยวน (ราว 12,000 บาท)  

 

ลูกค้าขมคอ สั่งหม้อไฟกิน เจอเศษอาหารแปลกๆ กว่าจะรู้ความจริง กินหลายคำแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ทางร้านเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของพนักงานใหม่วัย 17 ปีที่เพิ่งทำงานเป็นวันแรก และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้พนักงานคนดังกล่าวรู้สึกเสียใจและได้ลาออกไปแล้ว

 

ขอบคุณที่มา sohu

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews