หนุ่มงานเข้า เซอร์ไพรส์แฟนสาว แอบซื้อของขวัญให้ แต่กลายเป็นหลักฐานมัดตัว

สาวหลงตัวเอง แอบเจอของขวัญแฟนหนุ่ม คิดว่าซื้อมาเซอร์ไพรส์ สุดท้ายเหวอหนัก ไม่คิดว่าจะเจอกัยตัว เสียใจมาก!

เรียกไดว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังเธอได้แอบไปเจอต่างหูคู่สวยที่แฟนหนุ่มซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า คิดว่าจะซื้อมาเซอร์ไพรส์เธอ แต่สุดท้ายกลับคดีพลิก ทำเอาเหวอหนักมาก

 

โดยรายงานระบุว่า เมื่อหลายเดือนก่อนเธอไปได้ช่วยแฟนหนุ่มจัดของในตู้เสื้อผ้า และได้พบว่ามีกล่องใส่ต่างหูรูปผีเสื้อซ่อนอยู่ในตู้นั้น ซึ่งเธอเห็นแล้วชอบมาก ก่อนจะแอบถ่ายรูปเก็บไว้ เพราะคิดว่าแฟนหนุ่มจะซื้อมาเซอร์ไพรส์เธอ ทำเอาเธอรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเธอก็ยังไม่เดห็นว่าแฟนหนุ่มจะเอามาให้เธอสักที ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

 

หนุ่มงานเข้า เซอร์ไพรส์แฟนสาว แอบซื้อของขวัญให้ แต่กลายเป็นหลักฐานมัดตัว

 

ซึ่งหลังจากนั้น เธอได้ตัดสินใจกลับไปดูในตู้เสื้อผ้าของแฟนหนุ่ม ก่อนพบว่ากล่องต่างหูดังกล่าวได้หายไปแล้ว แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือ เธอจะได้พบต่างหูนั้นอยู่กับสาวอื่นแล้ว แถมยังเป็นคนใกล้ตัวอีกต่างหาก เนื่องจากเพื่อนสาวของเธอได้ส่งรูปขณะกำลังเล่นกับแมวมาให้ดู และเมื่อซูมเข้าไปก็พบว่า เพื่อนคนนี้ได้ใส่ต่างหูดังกล่าวด้วย

 

หนุ่มงานเข้า เซอร์ไพรส์แฟนสาว แอบซื้อของขวัญให้ แต่กลายเป็นหลักฐานมัดตัว

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอเสียใจอย่างมาก ที่รู้ว่าแฟนของเธอแอบมือที่สาม แถมยังเป็นเพื่อนสนทของเธออีกต่างหาก  อย่างไรก็ตาม เธอก็ไม่กล้าไปถามแฟนหนุ่มตรงๆ เพราะกลัวคำคอบที่ได้ จึงได้โพสต์ถามทชาวเน็ตว่าควรทำอย่างไร ซึ่งได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้คำแนะนำกันเป็นจำนวนมาก หลายคนพูดเป็นเสียงเเดียวกันว่า เธอควรไปถามแฟนหนุ่มให้กระจ่างไปเลย ไม่ควรเก็บไว้ให้ค้างคาใจแบบนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดเธอตัดสินใจอย่างไร

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews