แม่ลูกอ่อนเศร้า ตามหาไรเดอร์พลเมืองดี เคยช่วยวันคลอด กลับรู้ข่าวร้ายแทน

แม่ลูกอ่อนเศร้า ตามหาไรเดอร์พลเมืองดี เคยช่วยวันคลอด กลับรู้ข่าวร้ายแทน ยังไม่ทันได้ขอบคุณ เสียใจหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า คุณแม่ชาวมาเลเซียรายหนึ่งได้ออกมาตามหาไรเดอร์พลเมืองดีคนหนึ่ง หลังช่วยเคลียร์เส้นทางจราจรบนท้องถนน จนเธอไปคลอดที่โรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับต้องเจอเรื่องไม่คาดฝัน มันกลับสายเกินไปเสียแล้ว ยังไม่ทันได้ขอบคุณ

 

โดยรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้คุณแม่รายดังกล่าวได้ปวดท้องคลอดกะทันหัน ก่อนรีบขึ้นรถไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ตอนนี้การจราจรเกิดติดขัดอย่างมาก ทำให้คุณแม่ปวดท้องจนแทบจะทนไม่ไหว ก่อนจะมีอัศวินขี่ม้าขาวปรากฏตัวขึ้น ซึ่งขณะนั้นเองได้มีไรเดอร์ส่งอาหารคนหนึ่ง พยายามมาช่วยเคลียร์เส้นทางให้รถคันอื่นช่วยเปิดทาง จนสุดท้ายคุณแม่รายนี้สามารถเดินทางไปคลอดที่โรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย
 

แม่ลูกอ่อนเศร้า ตามหาไรเดอร์พลเมืองดี เคยช่วยวันคลอด กลับรู้ข่าวร้ายแทน

 

หลังจากนั้นคุณแม่ท่านนี้ได้นำคลิปสุดประทับใจลงในโซเชียล เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถนาทีที่ไรเดอร์คนดังกล่าวช่วยเคลียร์การจราจรให้ พร้อมประกาศตามหาตัวเพื่อจะขอบคุณไรเดอร์คนนี้ แต่ไม่กี่วันต่อมาคุณแม่รายนี้กลับต้องพบกับข่าวเศร้าแทน เพราะไรเดอร์ที่เธอกำลังตามหาอยู่นั้น เสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุ โดยมีคู่กรณีเป็นคนเมาแล้วขับ เมื่อทราบข่าวดังกล่าวทำเอาเธอรู้สึกช็อกและเสียใจอย่างมาก เธอเผยว่า เธอเพียงแค่อยากตามหาเพื่อจะขอบคุณเขา แต่ในตอนนี้กลับไม่สามารถทำได้เสียแล้ว

 

แม่ลูกอ่อนเศร้า ตามหาไรเดอร์พลเมืองดี เคยช่วยวันคลอด กลับรู้ข่าวร้ายแทน

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews