สาวอยากแต่งงาน ประกาศตามหาผู้ชายที่แต่งงานแล้ว อยากใช้สามีร่วมกับคนอื่น

สาวอยากแต่งงาน ประกาศตามหาเจ้าบ่าว แต่เงื่อนไขขอเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว อยากใช้สามีร่วมกับผู้หญิงคนอื่น งานนี้เจอทัวร์ลง

อีกหนึ่งความฝันของสาวโสดหลายๆคนก็อยากแฟน อยากแต่งงานมีครอบครัว แต่ว่าการที่จะหาชายหนุ่มที่ถูกใจก็เป็นเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องง่ายด้วยเช่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Sinchew ได้รายงานข่าว เมื่อมีหญิงสาวชาวมาเลเซียคนหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงกลุ่มเฟซบุ๊ก Luahan hati seorang isteri แสดงความต้องการของเธอว่า อยากแต่งงานมีสามี และเธอไม่รังเกียจผู้ชายที่มีภรรยาหลายคน

 

สาวอยากแต่งงาน ประกาศตามหาผู้ชายที่แต่งงานแล้ว อยากใช้สามีร่วมกับคนอื่น

โดยหญิงชาวมาเลเซียรายนี้ เปิดเผยว่า เธอมีประสบการณ์ในอดีตที่ไม่ดีนัก จึงอยากได้ผู้ชายที่พร้อมจะเข้าใจเธอ และจะดีอย่างยิ่งหากเขาคนนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว และรับเธอเพิ่มเป็นภรรยาอีกคน "ฉันจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ถ้าหากมีผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการมีภรรยาหลายคน และยอมรับฉันอย่างแท้จริง และฉันก็เป็นที่ยอมรับจากครอบครัวของเขาด้วยเช่นเดียวกัน"

 

สาวอยากแต่งงาน ประกาศตามหาผู้ชายที่แต่งงานแล้ว อยากใช้สามีร่วมกับคนอื่น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นดราม่าโต้เถียงกันอย่างดุเดือด เพราะถึงแม้ว่าในประเทศมาเลเซีย คนส่วนใหญ่จะนับถือศาสนาอิสลาม ซึ่งอนุญาตให้ผู้ชายมีภรรยาหลายคนได้โดยชอบด้วยกฎหมาย โดยชายมุสลิมคนหนึ่ง สามารถมีภรรยาได้ถึง 4 คน แต่ก็ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนยินดีที่จะแบ่งปันสามีของตนกับผู้หญิงคนอื่น ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปตำหนิความคิดของสาวรายนี้ว่าเห็นแก่ตัว และน่ารังเกียจ เอาแต่ความต้องการของตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกความเจ็บปวดของผู้หญิงคนอื่นที่เป็นภรรยา

 

ขอบคุณ Sinchew

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline