คู่รักเล่นใหญ่ จัดงานแต่งอลังการ เลี้ยงอาหาร 2 แสน สุดท้ายทำคนอื่นเดือดร้อน

คู่รักเล่นใหญ่ จัดงานแต่งอลังการ เลี้ยงอาหารหมด 2 แสน สุดท้ายก่อวีรกรรมแสบ ทำคนอื่นเดือดร้อน ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในมาเลเซีย เมื่อคู่รักคู่หนึ่งได้จัดงานแต่งอย่างอลังการ พร้อมกับเลี้ยงอาหารแขกในงานหมดกว่า 2 แสน สุดท้ายกลับถูกแฉวีรกรรมแสบ หลังทำคนอื่นเดือดร้อนหนัก

 

โดยรายงานระบุว่า คู่รักดังกล่าวได้จัดงานแต่งอย่างอลังการ พร้อมเลือกเมนูอาหารที่มีราคาสูงในการเลี้ยงแขก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแกะย่าง 2 ตัว, อาหารสำหรับแขก 1,850 คน, อาหารสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว, อาหารเมนูพิเศษ 5 ชุด และน้ำส้ม 1,000 ขวด โดยทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 26,000 ริงกิต (หรือราว 209,000 บาท)

 

คู่รักเล่นใหญ่ จัดงานแต่งอลังการ เลี้ยงอาหาร 2 แสน สุดท้ายทำคนอื่นเดือดร้อน

 

ทั้งนี้ หลังจากมีการสรุปยอดค่าใช้จ่าย ทางบริษัทจัดเลี้ยงได้ขอให้คู่รักวางเงินมัดจำหลายครั้ง ซึ่งทั้งสองยืนยันว่าจะจ่ายเงินเต็มจำนวนหลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งงาน แต่หลังจากงานแต่งงานยิ่งใหญ่ครั้งนี้จบลง คู่บ่าวสาวได้จ่ายเช็คให้กับทางบริษัทจัดเลี้ยง แต่กลับกลายเป็นเช็คเด้ง ธนาคารไม่สามารถจ่ายเงินสดให้ได้ 

 

คู่รักเล่นใหญ่ จัดงานแต่งอลังการ เลี้ยงอาหาร 2 แสน สุดท้ายทำคนอื่นเดือดร้อน

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองอ้างว่าขอเวลา 2 เดือนเพื่อจัดการค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่ผ่านมานานถึง 10 เดือน ทางบริษัทจัดเลี้ยงก็ยังไม่ได้เงินสักบาทเดียว สร้างความเสียหายให้กับบริษัทดังกล่าวอย่างมาก ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนมองว่า ถ้างบไม่ถึงแต่อยากแต่งงานจริงๆ ควรจัดงานแบบเรียบง่ายก็พอแล้ว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews