คุณแม่รีวิว อวดลูกแฝด 4 คู่ ทำนักข่าวฮือฮา แห่ไปเยี่ยมถึงบ้าน สุดท้ายโป๊ะแตก

คุณแม่รีวิว อวดลูกแฝด 4 คู่ ทำนักข่าวฮือฮา แห่ไปเยี่ยมถึงบ้าน สุดท้ายโป๊ะแตกเต็มๆ ที่แท้ลวงโลกชัดๆ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดประเด็นอื้อฉาวในสังคมออนไลน์ของจีน เมื่อไม่นานมานี้ได้มีนักข่าวแห่ไปเยี่ยมบ้านของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าตนเองเป็นแม่ลูกแฝด 4 คู่ 8 คน สุดท้ายความจริงถูกเปิดเผย โป๊ะแตกเต็มๆ

 

โดยรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้หญิงรายดังกล่าวได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นเธอและลูกๆ 8 คน ซึ่งเธออ้างว่าเป็นลูกแฝด 4 คู่ เป็นเด็กผู้ชาย 4 คน และเด็กผู้หญิงอีก 4 คน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวสร้างความตกตะลึงและน่าประหลาดใจให้กับสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ทำให้ถูกนำไปพูดถึงต่อกันเป็นวงกว้าง

 

ต่อมาได้มีนักข่าวจากสื่อท้องถิ่นได้ตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมเธอถึงบ้าน ซึ่งนักข่าวได้พบกับชาวบ้านในละแวกนั้น ก่อนจะนำคลิปวิดีโอของแม่ลูกแฝด 4 ให้พวกเขาดู แต่กลับได้คำตอบสุดอึ้ง เพราะชาวบ้านเผยว่า พวกเขาก็รู้จักเธอจริง  แต่เท่าที่ทราบ เธอไม่เคยคลอดลูกแฝดเลย มีเพียงลูกสาว 2 คน

 

คุณแม่รีวิว อวดลูกแฝด 4 คู่ ทำนักข่าวฮือฮา แห่ไปเยี่ยมถึงบ้าน สุดท้ายโป๊ะแตก

นอกจากนี้ ชาวบ้านเผยอีกว่า ในคลิปวิดีโอมีเพียงเด็กหญิง 2 คนเท่านั้น ที่เป็นลูกสาวของเธอ ส่วนเด็กอีก 6 คนที่เหลือเป็นลูกของน้องชายและน้องสาว แถมปกติแล้วเธอไม่ได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ นานๆ ครั้งจะเธอกลับมา และสิ่งที่เธอกล่าวอ้างไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เธอเพียงแค่การทำคลิปลวงโลกเพื่อเรียกยอดวิวเท่านั้น

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการแผนกสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยาของโรงพยาบาลอู่ฮั่น เปิดเผยว่า ความน่าจะเป็นของการเกิดฝาแฝดมีโอกาสเพียง 5 ใน 1,000 เท่านั้น และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีฝาแฝด 4 คู่ติดต่อกัน

 

คุณแม่รีวิว อวดลูกแฝด 4 คู่ ทำนักข่าวฮือฮา แห่ไปเยี่ยมถึงบ้าน สุดท้ายโป๊ะแตก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline