คู่รักวัย 94 อดีตเป็นเพื่อนวัยเด็ก ห่างกันนาน 60 ปี สุดท้ายกลับมาแต่งงานกัน

คู่รักวัย 94 อดีตเป็นเพื่อนวัยเด็ก ห่างกันนาน 60 ปี สุดท้ายกลับมาแต่งงานกัน ยิ่งกว่าพรหมลิขิต รักแท้มีอยู่จริง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า คู่รักวัยชราชาวจีนคู่หนึ่งได้พบเจอกับเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ หลังทั้งคู่มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้งในบั้นปลายของชีวิต ทั้งที่ขาดการติดต่อกันนานกว่า 60 ปี จนสุดท้ายได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในวัย 94 ปี

 

โดยรายงานระบุว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนเล่นวัยเด็กที่อายุเท่ากันและเติบโตมาด้วยกัน กระทั่งเกิดสงครามจีน-ญี่ปุ่นครั้งที่สองในปี 2480 จึงค่อยๆ ขาดการติดต่อกัน ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายหญิงได้ย้ายไปอยู่อีกเมือง หลังจากผ่านไปนานกว่า 60 ปี ฝ่ายชายได้พบกับน้องชายของฝ่ายหญิงโดยบังเอิญ ในงานเลี้ยงอาคารค่ำของพนักงานแห่งหนึ่ง เขาเลยถือโอกาสนี้ถามที่อยู่ของเธอจากน้องชาย ก่อนตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมถึงบ้าน

 

คู่รักวัย 94 อดีตเป็นเพื่อนวัยเด็ก ห่างกันนาน 60 ปี สุดท้ายกลับมาแต่งงานกัน

ซึ่งวินาทีแรกที่ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง มันเป็นวินาทีสุดปลื้มเกินจะบรรยาย ทั้งคู่ดีใจและมีความสุขมากที่ได้พบกันอีกครั้ง ที่สำคัญทั้งคู่ยังโสดและไม่มีใครข้างกาย ดังนั้นจึงตัดสินใจกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง ก่อนจะขยับความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจและคบหาดูใจกัน เพราะเชื่อว่าชะตาลิขิตให้เราพบกันอีกครั้ง

 

คู่รักวัย 94 อดีตเป็นเพื่อนวัยเด็ก ห่างกันนาน 60 ปี สุดท้ายกลับมาแต่งงานกัน

 

ทั้งนี้ ท้ายที่สุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ดูแลกันและกันในบั้นปลายของชีวิตที่บ้านพักคนชราแห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ ท่ามกลางความยินดีของผู้คนที่ได้รับรู้เรื่องราวความรักนี้จำนวนมาก พร้อมชื่นชมและยินดีที่ทั้งสองโชคดีมากที่ได้กลับมาเจอกันและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกครั้ง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews