ช่างแอร์ลำบากใจ ลูกค้างบน้อย อยากติดแอร์แบบประหยัด เน้นเย็นไม่เน้นสวย

ช่างแอร์ลำบากใจ ลูกค้างบน้อย อยากติดแอร์แบบประหยัด เน้นเย็นไม่เน้นสวย ขอต่อเกินครึ่งราคา งานนี้จัดให้ตามคำขอ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ช่างแอร์ชาวมาเลเซียรายหนึ่งได้ออกโพสต์แชร์ประสบการณ์สุดลำบากใจ หลังเขาได้ไปติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ลูกค้าที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งลูกค้ามีงบน้อย แค่อยากติดแอร์แบบประหยัด เน้นเย็นไม่เน้นสวยงาม แถมต่อราคาจนเกินครึ่ง งานนี้ช่างแอร์จัดให้ตามคำขอ

 

โดยช่างแอร์รายนี้ได้เผยภาพหน้าจอสนทนากับลูกค้ารายหนึ่ง หลังจากเขาต้องเจอกับสถานการณ์สุดลำบากใจ เมื่อลูกค้าขอลดราคาค่าติดแอร์มากกว่าครึ่ง ซึ่งลูกค้ารายนี้ต้องการติดตั้งแอร์ 1 แรงม้า จึงมาถามราคากับทางช่าง ซึ่งช่างก็ตอบไปว่า 250 ริงกิตมาเลเซีย (หรือราว 2,000 บาท) แต่ลูกค้าบอกว่าราคาแรงไป ก่อนจะขอลดราคา

 

ช่างแอร์ลำบากใจ ลูกค้างบน้อย อยากติดแอร์แบบประหยัด เน้นเย็นไม่เน้นสวย

 

หลังจากนั้น ทางช่างติดตั้งแอร์ถามว่า ลูกค้าอยากได้ประมาณเท่าไหร่? แต่ลูกค้าตอบกลับมาว่า เขามีงบประมาณเพียงแค่ 120 ริงกิตมาเลเซีย (หรือราว 970 บาท) ซึ่งเพียงแค่ครึ่งเดียวของราคาเต็มเท่านั้น จึงขอต่อรองราคาพร้อมกับบอกว่า ไม่ต้องสวยงาม ขอแค่แอร์เย็นก็พอแล้ว

 

งานนี้ช่างแอร์จึงจัดให้ตามคำขอลูกค้า ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ในงบเท่าที่ต้องการ พร้อมเผยสภาพผลงานให้เห็นว่า เครื่องปรับอากาศนั้นไม่ได้ติดแนบด้านหลังไปกับผนังตามปกติทั่วไป แต่กลับใช้เพียงด้านข้าที่มีพื้นที่น้อยติดยึดไปให้ยื่นออกมาจากผนังอย่างน่าแปลกตา ดูน่ากลัวและอันตราย

 

ช่างแอร์ลำบากใจ ลูกค้างบน้อย อยากติดแอร์แบบประหยัด เน้นเย็นไม่เน้นสวย

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างตกใจและเข้ามาวิจารณ์กันว่า ช่างติดแอร์ให้ตามความต้องการลูกค้าจริงๆ ติดแอร์แบบประหยัดจริง ประหยัดเงิน แต่ไม่ประหยัดชีวิต แบบนี้ดูน่ากลัวและอันตรายมาก ปวดหัวแทนช่างจริงๆ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews