ชาวเน็ตรุมสาป กลุ่มผู้ชายรุมถ่ายภาพสาวน้อยวัย 12 นอนเจ็บหนัก

ชาวเน็ตรุมสาป กลุ่มผู้ชายรุมถ่ายภาพสาวน้อยวัย 12 นอนบาดเจ็บหนักบนพื้นหญ้า รู้สาเหตุที่เธอโดนทำร้ายยิ่งรับไม่ได้

กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างรุมสาปอย่างหนัก เมื่อโลกออนไลน์ปรากฏคลิปเหตุการณ์ผู้ชายจำนวนหนึ่งต่างพากันมุงดู อีกทั้งยังนำได้โทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิป - ภาพสาวน้อยรายหนึ่งที่ถูกทำร้ายเจ็บหนักทั้งร่างกายและจิตใจนอนเจ็บปวดอยู่บนพื้นหญ้า โดยที่พวกเขาไม่คิดที่จะช่วยเหลือใดๆ เลย

 

ชาวเน็ตรุมสาป กลุ่มผู้ชายรุมถ่ายภาพสาวน้อยวัย 12 นอนเจ็บหนัก รู้สาเหตุที่เธอโดนทำร้ายยิ่งรับไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า เกิดขึ้นที่เมืองกันเนาช์ รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด โดยเป็นภาพของชายชาวอินเดียกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังใช้โทรศัพท์มือถือรุมถ่ายหญิงคนหนึ่งที่นอน ซึ่งทางผู้โพสต์ระบุว่า สาวน้อยที่อยู่ในคลิปเป็นเหยื่ออันน่าเศร้าของชายแปลกหน้า


พร้อมกันนี้จ้าของทวิตดังกล่าวยังอ้างอีกว่า สาวน้อยได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะและแขนทั้งสองข้าง แล้วยังมีเลือดไหลอาบร่าง ซึ่งเธอโดนทิ้งให้นอนอยู่บนพื้นและร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลาที่กลุ่มคนดังกล่าวรุมถ่ายภาพของเธอไม่หยุด ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหามุมถ่ายภาพเธอในมุมต่างๆ 


ไม่รู้ว่าสาวน้อยต้องนอนรอความช่วยเหลืออยู่บนพื้นเป็นเวลานานเท่าไหร่ ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง ส่วนชาวทวิตเตอร์จำนวนมากที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างรุมประณามกลุ่มคนในคลิป ที่นอกจากจะไม่ให้ความช่วยเหลือแล้ว ยังพยายามหามุมเพื่อเก็บภาพของเธอให้ได้มากขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าบางเสียงด่าทอกลุ่มชายเหล่านั้นอย่างสุดทน นอกจากนี้ยังมีเสียงเรียกร้องให้ดำเนินคดีกลุ่มคนที่ถ่ายคลิปสาวน้อยอีกด้วย

 

ชาวเน็ตรุมสาป กลุ่มผู้ชายรุมถ่ายภาพสาวน้อยวัย 12 นอนเจ็บหนัก รู้สาเหตุที่เธอโดนทำร้ายยิ่งรับไม่ได้

ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าของโพสต์ยังได้โพสต์คลิปวิดีโออีกคลิปหนึ่ง เป็นภาพในขณะที่ตำรวจกำลังอุ้มสาวน้อยที่ตกเป็นเหยื่อขึ้นรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาล โดยบรรยายว่า สาวน้อยที่ตกเป็นเหยื่ออายุเพียง 12 ปี ซึ่งออกมาเดินตลาด และต่อมาก็มีคนพบร่างของเธอโดนทิ้งให้นอนอยู่กับพื้นที่บริเวณด้านหลังของเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่ง ในสภาพที่บาดเจ็บสาหัส จากนั้นตำรวจสืบสวนก็มาถึงและรีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาล

 

ขณเดียวกัน ผู้กำกับการตำรวจ คุนวาร์ อนุพาม ซิงห์ ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ สาวน้อยผู้ตกเป็นเหยื่อกำลังได้รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองกันเนาช์ จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า สาวน้อยออกมาซื้อกระปุกออมสินในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. 2565 แต่เธอไม่กลับบ้าน พ่อแม่ของเธอจึงรีบออกตามหา 

ชาวเน็ตรุมสาป กลุ่มผู้ชายรุมถ่ายภาพสาวน้อยวัย 12 นอนเจ็บหนัก รู้สาเหตุที่เธอโดนทำร้ายยิ่งรับไม่ได้


กระทั่งในวันอังคารที่ 25 ต.ค. 2565 สถานีตำรวจอุตตรประเทศ รับแจ้งความโดยผู้ปกครองของสาวน้อย พ่อแม่ของเธอกล่าวหาว่า เธอโดนคนแปลกหน้าล่อลวง เมื่อสาวน้อยขัดขืน คนร้ายก็ใช้ก้อนอิฐทุบศีรษะของเธอ ก่อนที่จะหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นหาจนพบก้อนอิฐที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธและกำลังขอภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งปรากฏว่า พบคลิปที่มีภาพของสาวน้อย กำลังตามหลังชายคนหนึ่ง คาดว่าเป็นวัยรุ่นชาย โดยทางตำรวจกำลังพยายามระบุตัวชายคนนี้ แม้จะยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้ แต่ได้มีการตั้งข้อหาและเปิดสำนวนคดี เนื่องจากมีมูลหรือมีพยานหลักฐานประกอบที่ชัดเจน 


และคนร้ายที่ยังไม่สามารถระบุตัวได้นี้ จะต้องรับข้อหาข่มขืนและพยายามฆ่า รวมทั้งข้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศยังคงเป็นปัญหาใหญ่ในอินเดีย มีรายงานสถิติระบุว่า ผู้หญิงอินเดียโดนล่วงละเมิดทุก 16 นาที และรัฐอุตตรประเทศ ก็นับเป็นรัฐที่มีอัตราการก่ออาชญากรรมทางเพศต่อสตรีสูงที่สุดของประเทศ

ชาวเน็ตรุมสาป กลุ่มผู้ชายรุมถ่ายภาพสาวน้อยวัย 12 นอนเจ็บหนัก รู้สาเหตุที่เธอโดนทำร้ายยิ่งรับไม่ได้

คลิปจาก Piyush Rai

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline